Tin mới

Những sự kiện được quan tâm trong showbiz tuần qua

Thứ bảy, 06/06/2015, 12:02 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lên tiếng phủ nhận quan hệ với đại gia kim cương, bản sao Sơn Tùng M-TP bị đánh, Phương Mỹ Chi nhảy nhạc người lớn là những clip được quan tâm nhất tuần qua.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng phủ nhận quan hệ với đại gia kim cương, bản sao Sơn Tùng M-TP bị đánh, Phương Mỹ Chi nhảy nhạc người lớn là những clip được quan tâm nhất tuần qua.

Xem video 3 clip hot nhất trong showbiz tuần qua

[mecloud]VjjUajlzym[/mecloud]

Hồ Ngọc Hà phủ nhận mối quan hệ với đại gia kim cương

Tuần qua, làng giải trí Việt xôn xao trước những tin đồn tình ái giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương. Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà giải thích: "Vừa qua, tôi có đi sinh nhật một người bạn ở một quán bar. Nhạc ồn ào, bạn bè kề tai nhau nói chuyện là một hành động bình thường thì mọi người lại cho rằng tôi tình tứ hôn một người đàn ông lạ? Hình ảnh lan truyền làm xáo trộn rất lớn đến cuộc sống của tôi trong những ngày qua".

Hồ Ngọc Hà phủ nhận quan hệ với đại gia kim cương

Sau khi bài phỏng vấn này được nhiều trang báo đăng tải, nhiều ý kiến tiếp tục bình luận về đời tư của Hồ Ngọc Hà, trong đó có nhiều ‘tâm thư’ của nhà giáo, kỹ sư… gửi đến nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, gần đây, trong buổi gặp mặt thân mật báo chí tại TP.HCM vào tối nay 4/6 để giới thiệu DVD Hồ Ngọc Hà livesconcert 2014, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận bài phỏng vấn nêu trên. Hồ Ngọc Hà cho biết cô không trả lời phỏng vấn bài báo đó và cô cũng không lên tiếng giải thích gì thêm.

Trong clip, Hồ Ngọc Hà khẳng định không muốn nói thêm về sự việc này nữa.

Bản sao Sơn Tùng M-TP bị đánh

Một sự kiện cũng để lại nhiều tranh cãi trong tuần qua đó là việc  Nguyễn Viễn Thiện - "bản sao" Sơn Tùng chạm mặt Sơn Tùng M-TP thật tại một quán bar Hà Nội tối qua (1/6) và bất ngờ bị fan của nam ca sĩ ‘Em của ngày hôm qua' xông vào gây gỗ và đánh tới tấp.

Bản sao Sơn Tùng M-TP bị fan của Sơn Tùng đánh

Sự việc đã khiến dư luận bất bình trước hành động của một số fan quá khích. Sau sự cố đáng tiếc, hiện tại Võ Viễn Thiện vẫn chưa hết hoảng sợ và cảm thấy rất buồn mỗi khi nhắc tới chuyện này. Anh cho rằng, việc mình có mặt tại buổi biểu diễn của Sơn Tùng M-TP là do phía quán bar sắp đặt.

Viễn Thiện chia sẻ: "Ban đầu mình nhận lời chụp hình ở một quán bar trên địa bàn thành phố và sau đó được đưa đến nơi Sơn Tùng đang biểu diễn. Mình cũng rất bất ngờ về điều này. Tất cả có vẻ như là sự sắp đặt của ban tổ chức”.

Đầu năm 2015, Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996, quê Bình Phước) nhanh chóng nổi tiếng nhờ có vẻ ngoài giống hệt ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Phương Mỹ Chi gây tranh cãi khi nhảy nhạc dành cho người lớn

Sự kiện cuối cùng nổi bật trong tuần qua là tranh cãi của người hâm mộ khi xem clip Phương Mỹ Chi và Hoàng Anh nhảy nhạc người lớn.

 

Trong buổi tập văn nghệ lễ tổng kết năm học của trường, Phương Mỹ Chi và các bạn cùng lớp đã chăm chỉ tập luyện để có được những tiết mục ấn tượng dành tặng thầy cô. Tuy nhiên, trong số những tiết mục văn nghệ ấy, Phương Mỹ Chi và các bạn có thực hiện một điệu nhảy nhạc sàn mang hơi hướng của người lớn trong đó có nhạc của ca khúc "Hai cô tiên". Đây là ca khúc được sử dụng trong chương trình The Remix 2015.  Với những động tác có phần người lớn này, Phương Mỹ Chi đã nhận được không ít ý kiến trái chiều.

Có những ý kiến cho rằng, điệu nhảy này hoàn toàn không phù hợp với lứa tuổi chị Bảy Phương Mỹ Chi. Nhưng cũng có ý kiến lại cho rằng Phương Mỹ Chi và các bạn nhảy đẹp và không nên phản ứng quá gay gắt.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news