Tin mới

Những sự thật giật mình về "chuyện ấy"

Thứ năm, 09/01/2014, 15:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những sự thật về "chuyện ấy" có thể khiến bạn giật mình: Phụ nữ có thể xuất tinh, quan hệ tình dục trung bình kéo dài khoảng 37 phút...

(Tinmoi.vn) Những sự thật về "chuyện ấy" có thể khiến bạn giật mình: Phụ nữ có thể xuất tinh, quan hệ tình dục trung bình kéo dài khoảng 37 phút...

Phụ nữ có thể xuất tinh

Mặc dù đó là một vấn đề tranh luận sôi nổi, nhiều phụ nữ công nhận là trước hoặc trong khi cực khoái họ có tiết ra chất lỏng không phải là nước tiểu và bôi trơn âm đạo. Thực chất đó là một chất lỏng không mùi, tiết ra từ niệu đạo (hoặc các ống dẫn xung quanh) và có thể hoặc ít hoặc nhiều. Nó có thể xảy ra như là kết quả của sự kích thích điểm G. Tuy nhiên, chị em không cần quá lo lắng nếu hiện tượng này xảy ra hoặc không xảy ra.

Hầu hết phụ nữ không đạt cực khoái nếu chỉ có quan hệ thâm nhập

Những sự thật giật mình về

Phụ nữ sẽ không đạt cực khoái nếu chỉ quan hệ thâm nhập (Ảnh minh hoạ)

Bạn sẽ không mong đợi một người đàn ông đạt đến đỉnh cao mà không có quan hệ thâm nhập, nhưng phụ nữ thì không như vậy. Nếu kèm theo nhiều kích thích khác như mơn trớn, vuốt ve thì chị em sẽ dễ dàng lên đỉnh nhanh hơn và nhiều lần hơn.

Tình dục không kém đi khi có tuổi

Đối với nhiều phụ nữ lớn tuổi, lý do họ không có quan hệ tình dục chỉ đơn giản là vấn đề cơ hội, chứ không liên quan đến tuổi tác. Hãy dành thời gian cho "chuyện này" để cả hai cùng được vui vẻ.

40% phụ nữ có tập thể dục bao gồm cả việc tập thể dục vùng kín ít nhất 11 lần trong cuộc đời của họ.

Trong 100 người sẽ có 1 người bị đau đầu sau khi quan hệ. Đau đầu vì sex đôi khi chỉ thoáng qua nhưng đôi khi là cơn đau kinh khủng có thể xảy đến ngay trong khi bạn đang "hành sự".

Đối với những cặp vợ chồng quan hệ tình dục qua đường hậu môn, Chlamydia có thể lây lan và dẫn đến việc ra khí hư bất thường ở âm đạo hoặc đau khi đi tiểu, đau khi giao hợp (đối với nữ) và chất dịch tiết ra ở đầu"cậu nhỏ" hoặc có cảm giác ngứa hoặc nóng rát xung quanh dương vật và tinh hoàn bị sưng lên (đối với nam)

Chlamydia có thể truyền từ người này sang người khác qua quan hệ tình dục và có thể qua tiếp xúc bằng miệng hoặc âm đạo. Nếu ai đó chạm vào chất dịch trong cơ thể có chứa vi khuẩn sau đó sờ lên măt thì rất có khả năng bị nhiễm khuẩn.

Kinh nghiệp cho thấy, quan hệ tình dục trung bình kéo dài 37 phút đến hàng giờ.

Có một vài báo cáo cho rằng, phụ nữ mang thai khi quan hệ hay bị tắc tĩnh mạch. Khi quan hệ bằng miệng trong thời gian mang bầu, có khả năng bong bóng không khí đi vào hệ thống tuần hoàn và làm tắc mạch máu. Nó rất nguy hiểm và có thể gây lên từ vong.

Tinh trùng đàn ông có khoảng 30 hợp chất bao gồm vitamin B12, Nito, axit lactic, axit ascorbic, cholesterol, và creatine.

Sau khi "lên đỉnh" bạn có thể bị mất trí nhớ thoáng qua hoặc nặng hơn có thể bạn quên một số việc trong vài giờ.

Ham muốn thường có liên quan đến chu kì kinh nguyệt.

Nó không phải ngẫu nhiên mà nhiều phụ nữ cảm thấy có nhiều ham muốn tình dục hơn trong khoảng thời gian họ rụng trứng. Đó là khi mức độ testosterone tăng ở đỉnh cao. Trong thực tế, đó là phù hợp vì quan hệ tình dục trong khoảng thời gian này để tăng khả năng có thai.

Thoa Nguyễn

Theo Oddee

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news