Tin mới

Những sự thật về sex nam giới nhất định phải biết

Thứ ba, 20/05/2014, 08:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khúc dạo đầu, cực khoái, và những mong muốn mà phụ nữ muốn khi ân ái luôn là những bí ẩn đối với nam giới. Dưới đây là những giải mã về sex ở phụ nữ nam giới nên tham khảo để giúp bạn tình của mình thỏa mãn trong cuộc yêu.


(Tinmoi.vn) Khúc dạo đầu, cực khoái, và những mong muốn mà phụ nữ muốn khi ân ái luôn là những bí ẩn đối với nam giới. Dưới đây là những giải mã về sex ở phụ nữ nam giới nên tham khảo để giúp bạn tình của mình thỏa mãn trong cuộc yêu.

Hầu hết phụ nữ giả vờ đạt cực khoái

Những sự thật về sex nam giới cần phải biết như cực khoái ở phụ nữ

37% phụ nữ thừa nhận giả vờ "lên đỉnh" hơn một lần, 26% khác nói giả vờ đạt cực khoái mỗi lần "yêu".

Điều này có thể xảy ra nhưng không phải đa số. Theo một nghiên cứu gần đây, 37% phụ nữ thừa nhận giả vờ "lên đỉnh" hơn một lần. 26% khác nói giả vờ đạt cực khoái mỗi lần "yêu".

Các chuyên gia cho rằng, lý do phổ biến nhất là nàng không muốn làm bạn tự ái, tổn thương. Thậm chí khi người nam có ý tốt, cố gắng để bạn tình đạt cực khoái, thì lại vô tình tạo áp lực về chuyện "lên đỉnh" cho người phụ nữ, khiến họ càng khó thăng hoa. Hãy thư giãn và quên đi áp lực phải đạt cực khoái. Nếu nàng cảm nhận được bạn đang thoải mái, cô ấy sẽ dễ chịu và ít có áp lực phải đạt khoái cảm để vỗ về bạn.

Khúc dạo đầu là chìa khóa khiến nàng thăng hoa

Hầu hết nam giới hiểu tầm quan trọng của khúc dạo đầu trong việc khơi dậy niềm khát khao ở phụ nữ, nhưng màn dạo đầu không phải chỉ là ở trên giường. Cuộc ân ái tuyệt vời không phải luôn giới hạn trong phòng ngủ. Khúc dạo đầu có rất nhiều hình thức và thậm chí có thể kéo dài nhiều ngày. Theo các chuyên gia tư vấn, đàn ông cần vun đắp sự thân mật từ những cử chỉ như hôn hay ôm, mỗi ngày trong cuộc sống, và đừng luôn chỉ dạo đầu khi ngay lập tức muốn sex. Việc này có thể khiến "nửa kia" cảm thấy thoải mái và gần gũi với bạn hơn.
Chỉ giao hợp cũng đủ khiến nàng cực khoái

Trong một nghiên cứu với hơn 500 phụ nữ, chỉ 6% nói rằng có thể "lên đỉnh" từ việc giao hợp đơn thuần. Với hầu hết phụ nữ, sự thâm nhập không thôi chưa đủ, và họ cần các kích thích âm vật để đạt khoái cảm. Cách cơ thể phụ nữ tiếp nhận kích thích khác đàn ông.

Các nhà nghiên cứu cho rằng nếu âm vật của một phụ nữ gần với âm đạo thì người này sẽ dễ dàng đạt cực khoái khi sex. Hãy nhớ là, một số phụ nữ không cần có cực khoái mới thấy sex ý vị nhưng không thể đạt cảm giác này có thể gây ra trục trặc cho mối quan hệ. Trong những trường hợp này, đừng ngại gặp bác sĩ về tình dục hay chuyên gia trị liệu tâm lý - tình dục để nhận được sự tư vấn và trợ giúp.

Khơi dậy ham muốn của phụ nữ

Những sự thật về sex nam giới cần phải biết như khúc dạo đầu

Hãy dành thời gian suốt cuộc dạo đầu để tìm hiểu cách nàng phản ứng với các kích thích khác nhau

Trong cuộc yêu, bầu ngực chị em có thể tăng kích cỡ lên 25% và lượng máu lưu thông quanh vùng núm vú cũng gia tăng. Tuy nhiên, đừng chỉ nhăm nhăm vào khu vực này khi muốn khơi dậy khao khát mãnh liệt ở chị em. Không người nào giống người nào và mỗi phụ nữ được đánh thức bởi những cách khơi gợi khác nhau.

Hãy dành thời gian suốt cuộc dạo đầu để tìm hiểu cách nàng phản ứng với các kích thích khác nhau, ở từng vị trí - cổ, tai, trong đùi hay âm vật. Trò chuyện với nhau cũng là điều quan trọng để khám phá những điều ưa thích, vì vậy đừng ngại ngần hỏi nàng thích gì.

Nếu nàng dùng sex toy, chứng tỏ cô ấy không thỏa mãn khi "yêu" bạn

Trải nghiệm với vài điều mới mẻ trên giường không hẳn chứng tỏ người phụ nữ không hài lòng với bạn. Đây có thể là một cách tốt giữ mối quan hệ của bạn luôn tươi mới, miễn là cả hai bạn đều đồng lòng.
Đồ chơi tình dục (sex toy) như máy rung an toàn và lành mạnh khi được sử dụng đúng và có trách nhiệm. Thực tế, một số nghiên cứu còn cho thấy phụ nữ sử dụng sex toy được bôi trơn tốt hơn, dễ dàng ham muốn và dễ đạt cực khoái hơn khi quan hệ tình dục. Hãy nhớ là, đồ chơi tình dục có thể chứa vi trùng và thậm chí truyền bệnh lây qua đường tình dục, vì vậy việc đảm bảo vệ sinh là quan trọng.

Sex lên kế hoạch gây mất hứng

Trong khi yêu theo tùy hứng rõ ràng là có nhiều điều thú vị nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng khi bạn luôn có nhiều nhiệm vụ trong cuộc sống hằng ngày. Lên kế hoạch để "yêu" nghe có vẻ tính toán và nhạt nhẽo nhưng tại sao lại không? Chúng ta lên kế hoạch đi nghỉ và các sự kiện xã hội, tại sao lại không dành thời gian cho "chuyện ấy".

Chuẩn bị cho một đêm lãng mạn với "nửa kia" và thực hiện điều đó trọn vẹn. Bạn sẽ thấy nó mang lại cho bạn những điều thật đặc biệt và giúp vun đắp khao khát cho cả hai người.

Nàng cần sex hơn cần ôm hôn

Những sự thật về sex nam giới cần phải biết như sex toy

 Phụ nữ không phải luôn cần một khúc dạo đầu trực tiếp để đến với sex

Ôm ấp giải phóng hoóc môn oxytocin. Các nhà nghiên cứu cho rằng ôm một người phụ nữ chỉ 20 giây giải phóng số oxytoxin đủ khiến cô ấy cảm thấy dễ chịu và củng cố tình cảm cô ấy dành cho bạn. Hãy thử tìm những cách thân mật, như hôn, ôm, vuốt ve để bổ trợ cho đời sống tình dục của bạn. Phụ nữ không phải luôn cần một khúc dạo đầu trực tiếp để đến với sex, và những điều trên sẽ làm gia tăng sự tin tưởng của nàng với bạn cũng như khiến cô ấy thoải mái khi gần gũi bạn.

Hà Linh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news