Tin mới

Những thầy giáo đẹp trai, hát hay khiến trò mê tít

Thứ ba, 15/04/2014, 13:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giảng viên ĐH Công nghiệp hát "Những ánh sao đêm"; thầy giáo xì tin hát rap Vật lý; thầy giáo hát vọng cổ "mình yêu nhau đi"... là những clip gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây.

(Tinmoi.vn) Giảng viên ĐH Công nghiệp hát "Những ánh sao đêm"; thầy giáo xì tin hát rap Vật lý; thầy giáo hát vọng cổ "mình yêu nhau đi"... là những clip gây sốt Cộng đồng mạng trong thời gian gần đây.

 Trên các trang mạng vừa xuất hiện đoạn clip thầy Hùng (ĐH Công nghiệp HN) được mệnh danh là thầy Mr. Bean hát ca khúc "Những ánh sao đêm" ngay trên lớp. Theo clip, những học sinh trong lớp rất thích thú với phần biểu diễn của thầy Hùng. 

Những thầy giáo đậm chất nghệ sĩ khiến trò mê tít

Trước đó clip hát rap Vật lý do thầy Tô Lâm Viễn Khoa giáo viên Vật lý của trường THPT Gia Định (TP.HCM) sáng tác đã gây sốt cộng đồng mạng. 

Dựa trên bản nhạc nền The Fox (What Does the Fox Say?) gây sốt của nhóm Ylvis, thầy Khoa đã chế tác ca khúc “What Does Physics Say?” để tóm tắt những nội dung chính của môn Vật lý bằng ngôn ngữ rất dí dỏm, gần gũi. 

Phiên bản vọng cổ “Mình yêu nhau đi” và “Dấu mưa” của thầy giáo dạy văn Nguyễn Ngọc Trai trường THPT Hiệp Bình (Thủ Đức, TP.HCM) Nguyễn Ngọc Trai cũng khiến cộng đồng mạng thích thú. Lý do, thầy giáo trẻ ra bản cover độc đáo này là muốn tạo một không khí học tập thoải mái để học sinh dễ tiếp nhận kiến thức và đây cũng không phải là tác phẩm đầu tay của thầy Trai.

H.M

Xem thêm clip 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news