Tin mới

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp sở hữu hình xăm "khủng"

Thứ năm, 11/09/2014, 15:41 (GMT+7)

Những thiếu nữ này không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp mà còn sở hữu những hình xăm khủng và táo bạo.

Những thiếu nữ này không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp mà còn sở hữu những hình xăm khủng và táo bạo.

 

Đinh Nguyệt Cầm (nickname Ty Mỳ Tôm)

Sinh năm 1993, Nguyệt Cầm gây sốt Cộng đồng mạng với những hình xăm khủng và táo bạo nhất giới trẻ Việt hiện nay.

Lee Zin - Nữ thợ xăm hot nhất Hà thành


Lee Zin sinh năm 1992, được đông đảo cộng đồng yêu thích nghệ thuật xăm mình ở Hà thành biết đến. Xuất hiện với những bộ ảnh khoe những hình xăm độc đáo trên cổ, cánh tay..., cô nàng tạo nhiều ấn tượng sâu sắc với phong cách bụi bặm.Sau khi tốt nghiệp cấp 3, thay vì học đại học, cô nàng theo đuổi nghề tattooist. Đây là công việc không phải bạn nữ nào cũng học được vì áp lực dư luận và mệt mỏi. Thế nhưng, Lee Zin vẫn đến với nghề xăm như một niềm đam mê. Cho đến nay, cô bạn đã theo nghề được hơn 3 năm với thu nhập đáng mơ ước.

Thúy Vi, 28 tuổi


Thúy Vi 28 tuổi, cô sở hữu một tiệm xăm ở Đức và một tiệm tại Sài Gòn.  Vi Thúy không tính số hình xăm theo số lượng, bởi người của cô gần như phủ kín các loại hoa văn. Nếu như nhiều người xăm hình như thú chơi thì Vi Thúy lại học hành khá bài bản (cô sang Đức học từ năm 1999), và cô thấy “càng xăm hình càng hiền”.

Bởi mỗi hình xăm là ghi dấu từng khoảnh khắc cuộc sống của cô, và sự “hiền” toát lên ngay chính nhan sắc dịu dàng của Vi Thúy.  Hình xăm đầu tiên của Vi Thúy chỉ là hình hoa dây và bướm nhỏ ở cổ chân, nhưng giờ đã bị chèn lên bởi hình khác. Tác phẩm trên cơ thể mà cô thích nhất là hình Phật Bà ở lưng.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news