Tin mới

Lối sống hoang dã của những người trong vụ phi tang thi thể

Thứ năm, 02/10/2014, 10:08 (GMT+7)

Tuấn được Thành (em trai) cho ở chung nhà cùng anh và người tình (nạn nhân vụ án). Tuy nhiên, sau đó Tuấn và nạn nhân đã nảy sinh tình cảm. Từ đó, mỗi lần Thành muốn "gần gũi" với người tình là phải nộp tiền, mỗi ngày chạy xe ôm cũng phải nộp cho anh trai và người tình 100.000 đồng, khi không có tiền nộp đủ liền bị đuổi khỏi nhà.>>Hung thủ chặt xác người bỏ trong 2 bao tải đã tự sát?>> Vụ chặt xác người: bắt nghi can

Tuấn được Thành (em trai) cho ở chung nhà cùng anh và người tình (nạn nhân vụ án). Tuy nhiên, sau đó Tuấn và nạn nhân đã nảy sinh tình cảm. Từ đó, mỗi lần Thành muốn "gần gũi" với người tình là phải nộp tiền, mỗi ngày chạy xe ôm cũng phải nộp cho anh trai và người tình 100.000 đồng, khi không có tiền nộp đủ liền bị đuổi khỏi nhà. 

Cuộc sống "quái dị"của hung thủ, em trai và nạn nhân

Liên quan đến vụ án "chặt xác người", làm việc với cơ quan điều tra, Đặng Văn Thành (37 tuổi, em trai của Đặng Văn Tuấn - nghi phạm vụ án) cho biết, năm 2012, Thành quen biết và dẫn chị H. (nạn nhân vụ án - PV) về nhà của mình tại hẻm TK53 Trần Đình Xu sống như vợ chồng. Tuy nhiên, chị H vẫn tự do quan hệ với người khác ở ngoài.

Năm 2013, Tuấn mãn hạn tù vì tội mua bán trái phép chất ma túy nên về nhà anh Thành ở chung. Thời gian này, giữa chị H và Tuấn nãy sinh tình cảm. H bỏ rơi anh Thành đến với Tuấn. Tuy nhiên, nếu anh Thành muốn “gần gũi” với H thì phải trả tiền. Thậm chí, nhiều lần thấy Tuấn và H. sử dụng ma túy đá, Thành khuyên can, ngăn cản thì đều bị anh trai đánh đập, đuổi ra khỏi nhà.

Không những thế, trong thời gian 3 người sống chung 1 nhà, H. đưa cho Thành chiếc xe máy để chạy xe ôm nhưng ra điều kiện mỗi ngày phải đóng phí 100.000đ. 

Những thông tin rợn người, quái dị trong vụ “xác người bị chặt”

Cơ quan công an có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Khám phá

Ngày 25/9, anh Thành bị Tuấn và người tình đuổi ra khỏi nhà vì không nộp tiền phí đúng thời hạn. Ngày 29/9, anh cũng trở về nhà nhưng bị anh trai đánh tiếng từ trong nhà “không có tiền thì đi nơi khác, nếu không sẽ kêu người đến chém”. Theo đó, từ hôm đó đến sáng 1/10, anh phải lang thang, sống ở ngoài vì chưa có tiền trả như giao hẹn.  

Một số người dân sống gần hiện trường cho biết, mối quan hệ của Tuấn với nạn nhân rất phức tạp. H. từng có chồng và 2 con nhưng quen biết và sống như vợ chồng với em trai của Tuấn. Riêng Tuấn sau khi chấp hành án tù vì tội Mua bán trái phép chất ma tuý thì trở về sống chung với em trai và Hạnh đến nay gần một năm. 

Do em trai Tuấn có vấn đề về thần kinh nên thường xuyên bị Tuấn gây gổ, đuổi khỏi nhà. Gần đây, Tuấn đã đuổi em trai đi nơi khác rồi sinh sống với H. như vợ chồng. 

Hai ngày sống cùng thi thể bốc mùi

Sau khi sự việc bị bại lộ, Đặng Văn Tuấn - nghi phạm vụ chặt xác người đã tự tử nhưng bất thành và bị công an tóm gọn. 

Tại cơ quan công an, Đăng Văn Tuấn khai vào chiều ngày 28/9, Tuấn và H. dùng ma túy đá tại căn nhà nằm trong hẻm TK53 đường Trần Đình Xu (phường Cầu Kho, quận 1). Chơi hàng xong, Tuấn và H cự cãi nhau. Nổi “máu điên” Tuấn khóa cửa nhà lại rồi dùng cây đánh liên tục vào người, đầu chị H. Sau một hồi chống cự chị H. bất tỉnh. 

Những thông tin rợn người, quái dị trong vụ “xác người bị chặt”

Cảnh sát tìm thấy phần đầu của nạn nhân H.

Vẫn chưa hả giận, Tuấn lao đến tiếp tục siết cổ chị H đến tắt thở. Đến chiều ngày 30/9, Tuấn vẫn ở trong nhà cùng xác chết đang bắt đầu phân hủy, mùi hôi thối bốc lên. Lo sợ hàng xóm phát hiện, Tuấn kéo xác nạn nhân vào nhà vệ sinh cắt thành 3 phần, bụng và tứ chi, y cho vào túi nylon sau đó cho vào hai bao tải đem bỏ ngoài đường. Riêng phần đầu nạn nhân, Tuấn mang đến bãi đất trống để chôn nhằm phi tang thi thể chị H.

Khi điều tra viên hỏi lý do vì sao giết chị Hạnh dã man như vậy, thì người đàn ông này trả lời là do mâu thuẫn, hiểu nhầm. Hung thủ đã nhiều lần xin lỗi nạn nhân mà không được tha thứ, nhất là khi người phụ nữ này tính thuê xã hội đen đến "xử" mình nên Tuấn nảy ra ý định giết Hạnh.

Trước đó, như tin tức đã đưa, sáng sớm ngày 1/10, một số người dân phát hiện trên đường Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM) có hai bao tải chứa xác người. Đến trưa cùng ngày, lực lượng công an đã bắt được nghi can là Đặng Văn Tuấn (44 tuổi).

Chiều 1/10, sau khi lấy lời khai của nghi phạm, công an đã tìm thấy tất cả các phần thi thể của nạn nhân Bùi Thị Hạnh (40 tuổi) bị Đặng Văn Tuấn (44 tuổi) giết và chặt làm 3 khúc rồi phi tang ở đường Võ Văn Kiệt (quận 1) và bãi đất trống gần chân cầu Lò Gốm (quận 6).

Vụ án đang được công an điều tra, xử lý. 

Theo H.Minh (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news