Tin mới

Những tình huống "khó đỡ" của ca sĩ Việt trên sân khấu

Chủ nhật, 10/08/2014, 17:06 (GMT+7)

Giây phút “cháy” hết mình trên sân khấu khiến không ít ca sĩ gặp những tình huống khó xử như sự cố trang phục, lộ giọng hát yếu.

Giây phút “cháy” hết mình trên sân khấu khiến không ít ca sĩ gặp những tình huống khó xử như sự cố trang phục, lộ giọng hát yếu.

Trên sân khấu chương trình đại nhạc hội dã ngoại hồi tháng 4 đầu năm, ca sĩ chuyển giới Hương Giang idol có màn trình diễn sôi động. Những động tác vũ đạo khiến cô suýt bị tụt áo nhưng Hương Giang kịp chỉnh lại.

Trước đó, nữ ca sĩ từ cuộc thi Vietnam Idol từng bị lộ ngực cũng vì biểu diễn quá “sung” ở một quán bar.

Tháng 3 đầu năm nay, Minh Hằng cùng với Noo Phước Thịnh tham gia chuỗi liveshow Tôi tỏa sáng với những màn biểu diễn trẻ trung, ấn tượng. Khi tới tiết mục mashup gồm 5 ca khúc Người vô hình – Chia tay không lý do – Mây – Beautiful Girl và Một vòng trái đất, nữ ca sĩ trẻ hát sung tới lạc giọng ở một số đoạn.

Trong buổi tiệc sinh nhật hồi tháng 6 vừa qua, “bé Heo” còn bị tuột dây áo crop top vì màn biểu diễn nhiệt tình.

Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những giọng ca được chờ đợi khi bước lên sân khấu bởi sự đầu tư về hình ảnh, vũ đạo đẹp mắt. Trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài hồi tháng 6, nữ ca sĩ là khách mời biểu diễn cùng với Phương Uyên. Vì quá nhập tâm vào ca khúc nên Hồ Ngọc Hà có những tư thế đứng khá kỳ lạ.

Hiếm trường hợp như 2 ca sĩ trẻ Yanbi và Mr T dùng ngôn từ phản cảm để thể hiện Thu cuối trong tâm trạng phấn khích khi được khán giả cổ vũ.

Trong dịp biểu diễn Kiss Me ở đêm công bố  Top 20 Thử thách cùng bước nhảy, Thủy Tiên mải nhảy nhót nên bị lộ giọng hát phô và yếu, thậm chí bị lạc giọng.

Khán giả của đêm gala chung kết Vietnam's Got Talent phát hiện ra một chi tiết khá thú vị trong màn biểu diễn One Night Only của Ca sĩ Thu Minh.

Trong khi nữ ca sĩ khoe chất giọng nội lực đầy kỹ thuật chinh phục những nốt cao vút cùng biểu cảm “phiêu” với ca khúc, người xem nhận ra một bàn tay của cô chi chít chữ. Vì luyện tập gấp nên Thu Minh đã chép lời ca khúc lên tay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news