Tin mới

Những tình huống xấu hổ "khó đỡ" nhất thế giới

Thứ hai, 26/01/2015, 11:40 (GMT+7)

Trong cuộc đời ai cũng có những giây phút bộc phát thực hiện những hành động đáng xấu hổ, thế nhưng không phải ai cũng trải qua những thời khắc “bá đạo”, nhạy cảm và vô cùng mất mặt dưới đây.

 

Trong cuộc đời ai cũng có những giây phút bộc phát thực hiện những hành động đáng xấu hổ, thế nhưng không phải ai cũng trải qua những thời khắc “bá đạo”, nhạy cảm và vô cùng mất mặt dưới đây.

Ăn trộm đồ chơi tình dục

Việc ra cửa hàng mua đồ chơi tình dục được xem là một hành động khá xấu hổ nhưng sẽ ra sao nếu bị cảnh sát bắt vì ăn trộm những thứ đồ nhạy cảm đó, và ảnh của kẻ trộm sẽ “chiễm trệ” trên các tờ báo. Đó là điều đã xảy ra với Karla Farmer, 18 tuổi, đến từ South Carolina, khi cô lấy cắp kem bôi trơn, còng tay và một số đồ lót từ một trung tâm thương mại. Dù sao đó Karla đã được thả nhưng sự việc đáng xấu hổ này vẫn là một chủ đề gây xôn xao trong một thời gian dài.

Làm “chuyện ấy” với cửa sổ quán ăn nhanh

Sẽ không có gì là lạ nếu mọi người yêu thích bánh sandwich nhưng khi “tình yêu” đó quá trớn thì thực sự khiến nhiều người phải hãi hùng. Lydell Coleman, đến từ Seattle, Mỹ, tới cửa hàng sanwich Sub Shop nhưng đã hết giờ mở cửa. Sau khi bị từ chối bán hàng, ,hai nhân viên nữ đã phát hiện ra người đàn ông này đang có hành động quá đà khi “tự sướng” với…. cửa sổ. Tất nhiên sau đó, chuyện đáng xấu hổ này đã bị trừng phạt thích đáng.

Đi ăn trộm còn lướt Facebook

Đây được xem là tên trộm “bá đạo” nhất thế giới. Nicholas Wig đột nhập vào một ngôi nhà ở St.Paul, bang Minnesota, thay vì lấy tiền rồi bỏ chạy, tên này quyết định truy cập máy tính của gia chủ để vào tài khoản Facebook của mình. Nhưng điều “trớ trêu” là anh ta quên không thoát ra. Khi trở về nhà, James Wood đã phát hiện được tài khoản của tên trộm và gửi tin nhắn cho tất cả bạn bè của tên này về hành động trộm cắp. Wig sau đó đã phải đồng ý hoàn trả lại những gì mình ăn trộm và trình diện trước cảnh sát.

Bị phát hiện có “bồ” sau khi gặp tai nạn

Huấn luyện viên bóng bầu dục nổi tiếng của Mỹ, Bobby Petrino đã gặp phải một tai nạn xe xe máy năm 2012, bị gãy xương sườn và bị thương ở cổ. Nhưng điều đáng xấu hổ ở đây là ông gặp tai nạn khi đang chở “bồ nhí” đằng sau. Ban đầu, Petrino đã báo cáo với cảnh sát là mình đi một mình nhưng sau đó cảnh sát đã phát hiện ra ông ta nói dối. Cuối cùng, Petrino phải thừa nhận quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp trẻ tuổi trước khi cảnh sát công bố thông tin này. Sự việc đáng xấu hổ này đã phá hỏng sự nghiệp cũng như gia đình của Petrino.

Hồn nhiên chỉnh váy trên truyền hình trực tiếp

Phóng viên của Bloomberg, Sara Eisen đã có một khoảnh khắc vô cùng xấu hổ trước camera khi cô “hồn nhiên” kéo váy lên cao để lấy một “vật thể lạ” giữa hai đùi của mình. Nhưng nữ phóng viên dày dặn kinh nghiệm này đã ngay lập tức tạo dáng và tiến hành đưa tin mà không hề ngại ngùng.

Tuệ Minh (tổng hợp)

Video tham khảo :Xem đặc nhiệm Nga dầm mình trong tuyết:
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news