Tin mới

Cận cảnh lũ quét kinh hoàng cuốn phăng mọi thứ như ngày tận thế

Thứ ba, 18/08/2015, 09:13 (GMT+7)

Những video này khi lại những trận  lũ kinh hoàng ở các quốc gia khác nhau, lũ cuốn phăng mọi thứ trên đường đi. Nhiều hiện tượng thiên nhiên đang diễn ra phức tạp như nắng nóng, hạn hán, lũ lụt, mưa bão,...đang dấy lên hồi chuông về sự nổi giận của thiên nhiên do con người gây nên như chặt phá rừng, làm ô nhiễm môi trường.\n 

Những video này khi lại những trận  lũ kinh hoàng ở các quốc gia khác nhau, lũ cuốn phăng mọi thứ trên đường đi. Nhiều hiện tượng thiên nhiên đang diễn ra phức tạp như nắng nóng, hạn hán, lũ lụt, mưa bão,...là hồi chuông cảnh báo về sự nổi giận của thiên nhiên với những gì con người gây nên như chặt phá rừng, làm ô nhiễm môi trường.

Cùng xem video về những trận lũ kinh hoàng trên thế giới.

[mecloud] tqFclcKpnY[/mecloud]

Lũ quét kinh hoàng cuốn phăng đường đê tại Ma Rốc

[mecloud]kbKogacwUi[/mecloud]

Người dân hết sức bàng hoàng và lo sợ bởi đó là con đường huyết mạch qua làng.

Kinh hoàng lũ Ấn Độ cuốn phăng các tòa nhà

[mecloud] gkOoXGqTF8[/mecloud]

Trận lũ này vào năm 2013 tại Ấn Độ làm 1000 người thiệt mạng. Đợt lũ kinh hoàng đã cuốn phăng nhiều nhà cửa, cao ốc, thậm chí xóa sổ một số ngôi làng. 

Lũ quét cuốn phăng ô tô xuống vực ở Mỹ

[mecloud] K0rQTP7WUk[/mecloud]

Trong đoạn video dài khoảng 1,5 phút, một người đàn ông đã lao ra giữa dòng nước lũ chảy xiết để giúp đỡ một cặp vợ chồng già bị mắc kẹt trong chiếc ô tô đang dần bị dòng lũ quét đẩy dần xuống vực.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news