Tin mới

Những trợ thủ thân cận ít lộ mặt của sao Việt

Thứ tư, 13/05/2015, 11:11 (GMT+7)

Một trong những cái tên bí ẩn như Trần Vy Mỹ, Việt Tú, Phạm Hoàng Giang đều là một trong những trợ thủ đắc lực của sao Việt mà ít người biết tới.

Một trong những cái tên bí ẩn như Trần Vy Mỹ, Việt Tú, Phạm Hoàng Giang đều là một trong những trợ thủ đắc lực của sao Việt mà ít người biết tới.

Đạo diễn Trần Vy Mỹ

Trần Vy Mỹ là một diễn viên ngân hàng tay ngang sang lĩnh vực đạo diễn nhưng các show ca nhạc đạo diễn Trần Vi Mỹ thực hiện cho các sao làng nhạc không thể phủ nhận tài năng của anh.

Anh là người đồng hành cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong rất nhiều chương trình, liveshow ca nhạc lớn. Sau nhiều năm chinh chiến ở làng giải trí trong nước, Đàm Vĩnh Hưng đã có trong tay không ít những chương trình, liveshow ấn tượng và vô cùng hoành tráng.

Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vy Mỹ

Để có được những dấu ấn đáng nhớ như vậy, không thể phủ nhận phần nào công sức của người “trợ thủ” đắc lực - đạo diễn Trần Vy Mỹ. Không phải là người đầu tiên gắn bó và cùng thực hiện các show diễn lớn cho Đàm Vĩnh Hưng, song cơ duyên đặc biệt đã giúp cho Trần Vy Mỹ trở thành trợ thủ đắc lực của “Ông hoàng nhạc Việt”.

Ngoài ra anh cũng từng góp phần tạo nên thành công lớn cho các live show như: “Em về” của ca sỹ Hồng Ngọc năm 2007, “Tình khúc yêu thương” của Lệ Quyên,.. Chính nhờ điều này đã đưa tên tuổi của anh vào danh sách các đạo diễn thành công nhất trong làng nhạc. Cùng các giải thưởng mà anh và chương trình tổ chức đã đạt được như: Mai Vàng, Cống hiến… thì không ai có thể phủ nhận những thành công ấy.

Đạo diễn Việt Tú

Việt Tú là một trong 2 đạo diễn hàng đầu hiện nay trong thị trường tổ chức biểu diễn, bên cạnh Phạm Hoàng Nam.

Dù tuôi đời còn khá trẻ nghề đạo diễn sân khấu, nhưng Việt Tú đã là tạo được vị trí vững chắc và được đánh giá là một trong những đạo diễn trẻ tài năng nhât hiện nay ở lĩnh vực đạo diễn sân khấu. Việt Tú hiện lập kỷ lục về chuyên môn khi có tới 4 giải thưởng Cống hiến danh giá cung những show diễn hàng đầu về giải trí được gắn liền với tên anh như: liveshow “Những chuyến đi” của nam ca sĩ Tùng Dương và “Nhật thực” của nữ ca sĩ Hà Trần…

Đạo diễn Việt Tú và Hồ Ngọc Hà

Ngoài ra anh còn là đạo diễn quyền lực của chuỗi chương trình âm nhạc thành công là “Bài hát yêu thích”. Những tiết mục biểu diễn anh dàn dựng cho nhiều sao Việt như: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Tùng Dương, Phạm Anh Khoa, Vũ Cát Tường, Trúc Nhân, Phương Mỹ Chi… đã giúp họ để lại ấn tượng trong lòng công chúng yêu nhạc.

Việt Tú từng là đạo diễn chương trình Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 kỉ niệm 10 năm ca hát của nữ hoàng giải trí Việt Nam thành công rực rỡ. Trong live Concert Hồ Ngọc Hà tạo ra những chuẩn mực mới về một series “Không gian âm nhạc” do một tay đạo diễn tài ba Việt Tú dàn dựng.

Bên cạnh đấy, Việt Tú đứng trong vị trí ban giám khảo chương trình của Sao mai điểm hện với nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Trên cương vị giám khảo, cũng là người có kinh nghiệm sản xuất chương trình chuyên sâu, anh không ngại đưa ra những bình luận thẳng thắn, gay gắt, giúp cho thí sinh tiến bộ. Bên cạnh đó, sự hài hước của Việt Tú cũng làm cho chương trình trở nên hấp dẫn hơn.

Đặc biệt năm 2014, những show diễn và seri chương trình lớn đều được đạo diễn Việt Tú thực hiện thành công bằng tâm huyết và nguồn nặng lượng mạnh mẽ. Chính sự nỗ lực của anh đã đánh dấu thời gian làm việc và sáng tạo đầy năng lượng của vị đạo diễn tài năng.

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang cái tên mới trong giới đạo diễn – tốt nghiệp khoa Quản lí Văn hóa Nghệ Thuật – Đại học Văn hóa Hà Nội. Mặc dù không được đào tạo chuyên về đạo diễn nhưng Phạm Hoàng Giang lại rất thành công với vai trò này.

Bằng Kiều và đạo diễn Phạm Hoàng Giang

Anh đã đạt được thành công và gắn liền tên tuổi của mình với  các liveshow của nam ca sĩ Bằng Kiều cùng dàn sao hải ngoại như: liveshow Đêm Tình Nhân, Như đã dấu yêu, Bằng Kiều Impression, Dreamnight.năm 2014 anh đã khiến giới nghe nhạc của Thủ Đô đã tai đã mắt khi đưa dàn sao khủng từ Hải Ngoại về biểu diễn tại Thủ Đô Hà Nội. Sau đêm nhạc đã có rất nhiều phản hồi tốt dành cho những ca sĩ hải ngoại xa quê hương lần đầu được đứng trên sân khấu Thủ Đô.

Mới đây, đạo diễn Phạm Hoàng Giang vừa đảm nhận vị trí đạo diễn chương trình “Bùng cháy đam mê” được tổ chức trong chuỗi chương trình Canaval Hạ Long tại Quảng Ninh  thu hút hơn 20 ngàn khan giả và đặc biệt trong chuỗi sự kiện chào mừng 60 năm giải phóng Thành Phố Hải Phòng, được sự tín nhiệm của lãnh đạo Tỉnh anh cũng xứng đáng vào được giao nhiệm vụ với vai trò là Tổng Đạo Diễn chương trình Tôi Yêu Hải Phòng diễn ra 19h00  ngày 13/5/2015 tại Quảng Trường Nhà Hát Lớn Tp Hải Phòng.

Với những dấu ấn lớn trong khi tuổi nghề còn rất trẻ, đạo diễn Phạm Hoàng Giang hứa hẹn  sẽ còn phát triển hơn nữa trong làng đạo diễn sân khấu âm nhạc Việt Nam.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news