Tin mới

Những tủ giầy chục tỷ của đại gia ăn chơi Việt Nam

Thứ sáu, 26/12/2014, 09:40 (GMT+7)

Đối với các sao Việt,\nngoài trang phục, phụ kiện giày dép là một trong những món đồ không thể thiếu để\ntạo nên cho họ vẻ đẹp hoàn hảo. Không ít sao đại gia khiến người hâm mộ choáng\nváng vì tủ giày có tới hàng trăm đôi đủ thương hiệu với tổng giá trị hàng chục\ntỷ đồng.

Đối với các sao Việt, ngoài trang phục, phụ kiện giày dép là một trong những món đồ không thể thiếu để tạo nên cho họ vẻ đẹp hoàn hảo. Không ít sao đại gia khiến người hâm mộ choáng váng vì tủ giày có tới hàng trăm đôi đủ thương hiệu với tổng giá trị hàng chục tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng với tủ giày trị giá hàng chục tỷ đồng

Nổi tiếng là ông hoàng hàng hiệu trong showbiz Việt, tủ giày dép của Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ khiến người hâm mộ hết bất ngờ từ kiểu dáng đến màu sắc. Khán giả vẫn thường biết Mr Đàm là ca sĩ luôn chú trọng hình ảnh của mình trước công chúng để thể hiện sự trân trọng của mình.

Số lượng giày của Đàm Vĩnh Hưng tính đến thời điểm hiện tại là 639 đôi.

Bên cạnh đó, anh luôn thích sưu tập giày dép. Cứ mỗi lần đi công tác tại nước ngoài, anh lại tậu thêm nhiều đôi giày khác nhau. Tất cả đều đến từ các thương hiệu lớn như LV, Gucci, Prada...., nhiều lúc Mr Đàm bỏ ra vài trăm triệu để mua một mẫu giày nhưng nhiều màu sắc khác nhau.

Mr Đàm nhớ chính xác từng vị trí của mỗi đôi giày.

Trong không gian sống của mình, giọng ca "Nửa vầng trăng" dành hẳn một không gian đồ sộ chỉ để trưng bày những đôi giày yêu thích của mình, từ giày buộc dây tới giày boot, giày đinh tán cá tính đầy phong cách. Anh cưng giày đến độ tự tay lau chùi chúng mỗi ngày và nhớ chính xác vị trí của từng đôi giày. Và nói là siêu thị cũng không ngoa bởi vô số đôi trong số này được anh mua chỉ với mục đích trưng bày vì có những đôi anh chưa đụng tới.

Các đôi giày được sắp xếp cùng tông màu.

Nhân dịp chuẩn bị trang phục cho liveshow Thương hoài ngàn năm sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng đã sưu tầm thêm những đôi giày thật sự phù hợp cho không gian âm nhạc thật đặc biệt này và “khoe” bộ sưu tập ấn tượng của mình.

Trà Ngọc Hằng

Gần đây, Trà Ngọc Hằng nổi danh trong làng giải trí Việt với biệt danh “yêu nữ hàng hiệu mới”. Cô xuất hiện tại sự kiện gần đây nhất với chiếc đầm có giá 5.000 đô la (106 triệu đồng), ví và đồng hồ giá trị hơn 15.000 đô la (gần 320 triệu đồng)…

 Ngay sau đó, Trà Ngọc Hằng không ngần ngại đăng tải trên trang cá nhân những bức ảnh khoe tủ giày hàng hiệu cao tới 10 tầng. Cô cũng chia sẻ mình rất thích sưu tập quần áo và phụ kiện, tủ giày của Trà Ngọc Hằng chưa không dưới con số hàng trăm.

 Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên khoe hàng loạt chiến lợi phẩm mỗi lần đi shopping. Trong một buổi mua sắm ở nước ngoài, cô nàng có thể mua đến gần 15 đôi giày mà không lo rỗng túi. Cũng có khi Trà Ngọc Hằng chia sẻ sắm 6 đôi giày giống hệt nhau, chỉ khác màu để thay đổi.

Bộ sưu tập giày hàng hiệu “khủng” của Trà Ngọc Hằng với đủ kiểu dáng và màu sắc.

Ngọc Trinh

Danh sách tủ giày siêu “khủng” của showbiz Việt cũng không thể thiếu Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Đặc điểm dễ thấy trong tủ giày của Ngọc Trinh là những đôi giày cao chót vót với những gam màu nổi như đỏ, hồng, vàng. Dior, Gucci, Christian Louboutin... là những thương hiệu được nữ hoàng nội y ưa chuộng.

Những đôi giày màu sắc của "nữ hoàng nội y"

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news