Tin mới

Những ứng viên sáng giá có thể thay thế Mourinho tại Chelsea

Thứ hai, 26/10/2015, 11:00 (GMT+7)

Sau trận thua 1-2 trước West Ham, chiếc "ghế nóng" của Mourinho tại Chelsea đang bị lung lay dữ dội. Hiện tại, rất nhiều ứng viên sáng giá đang được The Blues đưa vào tầm ngắm để có thể thay thế "Người đặc biệt". 

Sau trận thua 1-2 trước West Ham, chiếc "ghế nóng" của Mourinho tại Chelsea đang bị lung lay dữ dội. Hiện tại, rất nhiều ứng viên sáng giá đang được The Blues đưa vào tầm ngắm để có thể thay thế "Người đặc biệt". 

[mecloud]HZmVCkURLH[/mecloud]

Mourinho đang trải qua mùa giải thứ 3 vô cùng tệ hại cùng với Chelsea. Sau thất bại trước West Ham ở derby London vòng 10 Ngoại hạng Anh tối thứ 7 vừa qua, Chelsea tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng và tương lai của Mourinho một lần nữa bị đặt trước dấu hỏi lớn bất chấp ông chủ Roman Abramovich cam kết ủng hộ "Người đặc biệt".

Mourinho đang đối diện với nguy cơ bị sa thải 

Ở vòng đấu tới, Chelsea sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Đây rất có thể là cơ hội cuối cùng để Mourinho giữ lại được chiếc ghế của mình tại Stamford Bridge, nhưng cũng có thể là trận đấu cuối cùng mà "Người đặc biệt" cầm quân nếu Chelsea tiếp tục thất bại. 

Hiện tại, rất nhiều ứng viên sáng giá đang được Chelsea liên hệ để có thể ngồi "ghế nóng" thay thế Mourinho. Trong đó, 2 cái tên được chú ý nhất chính là Carlo Ancelotti và Guus Hiddink. Cả 2 người này từng làm việc và gặt hái được thành công tại Chelsea. 

Ancelotti đang muốn quay lại Premier League để làm việc sau khi chia tay Real Madrid. Rất có thể, tỷ phú  Roman Abramovich sẽ mời lại nhà cầm quân người Italia như từng làm với Mourinho trước đó dù từng sa thải không thương tiếc. 

Trong khi đó, Guus Hiddink cũng từng "chữa cháy" rất thành công cho Chelsea ở mùa giải 2009 và có mối quan hệ mật thiết với Abramovich. Nếu Mourinho bị đá bay ghế sớm thì nhà cầm quân người Hà Lan cũng là một biện pháp thay thế hợp lý đối với Chelsea. 

Ngoài ra, Chelsea cũng đang ngắm đến những gương mặt trẻ đầy tài năng là Pep Guardiola của Bayern Munich và Diego Simeone của Atletico Madrid. Tuy cả 2 vị HLV này cũng đang muốn thử sức tại Premier League nhưng Chelsea sẽ phải đợi đến mùa hè năm sau nếu muốn có được 1 trong 2 nhà cầm quân này. 

Cũng không loại trừ khả năng Chelsea sẽ dùng HLV tạm quyền nếu như sa thải Mourinho và đợi  Pep Guardiola hoặc Diego Simeone. Tuy nhiên, quyền tự quyết vẫn nằm trong tay "Người đặc biệt" nếu như ông vực dậy Chelsea trước khi quá muộn. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mourinho Ancelotti Simeone