Tin mới

Những thiếu gia nhà giàu điển trai bỗng dưng nổi tiếng

Thứ hai, 03/11/2014, 15:24 (GMT+7)

Những vị thiếu gia\ngiàu kếch xù này được biết nhiều hơn từ gia thế cũng như khối tài sản khủng của\ngia đình khi họ là phu quân của các sao nữ. Chồng của Hà Tăng, Thuỳ Lâm, Ngọc\nThạch hay Quỳnh Chi …  được đánh giá là\nnhững “chàng rể” hoàn hảo của showbiz Việt.

 

 

Những vị thiếu gia giàu kếch xù này được biết nhiều hơn từ gia thế cũng như khối tài sản khủng của gia đình khi họ là phu quân của các sao nữ. Chồng của Hà Tăng, Thuỳ Lâm, Ngọc Thạch hay Quỳnh Chi …  được đánh giá là những “chàng rể” hoàn hảo của showbiz Việt.

Louis Nguyễn - Chồng Tăng Thanh Hà

Đầu tiên phải kể đến doanh nhân Louis Nguyễn - chồng của nữ diễn viên Hà Tăng. Sinh năm 1983 trong một gia đình giàu có, Louis Nguyễn đang sở hữu khối tài sản lớn cùng những cơ ngơi kinh doanh rất đáng nể.

Sau khi lấy bằng MBA, Louis đã có hai năm làm việc tại công ty DFS (thuộc tập đoàn hàng hiệu danh tiếng LVMH) ở Pháp, Hawai, Guam, Hong Kong và Singapore. Anh đã được cha trao quyền quản lý các công ty phân phối những nhãn hàng thời trang hàng hiệu thuộc tập đoàn của gia đình.

Từ tháng 10.2009, sau khi hình ảnh Tăng Thanh Hà sánh đôi cùng một chàng trai trẻ trong nhiều sự kiện được báo chí đăng tải, thân phận của nhân vật này lập tức được giới chuyên thông chuyên mảng showbiz Việt tìm tòi, khám phá. Từ một doanh nhân trẻ, Louis Nguyễn bỗng dưng được được báo chí săn đón và truyền thông ưu ái như một ngôi sao nổi tiếng. Sở hữu chiều cao xấp xỉ 1m75, anh luôn ăn mặc chỉn chu và bảnh bao mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Nụ cười của Louis Nguyễn có thể đốn gục bất cứ cô gái nào ngay từ lần đầu tiên.

Nguyễn Anh Tuấn - Chồng Hoa hậu Thùy Lâm

Chồng hoa hậu Thùy Lâm sinh năm 1981. Tuy còn khá trẻ nhưng anh đã sớm có học vị tiến sĩ kinh tế. Anh từng đi du học tại Mỹ một thời gian dài trước khi kết hôn. Bản thân gia đình Nguyễn Anh Tuấn cũng khá giàu có tại Hà Nội.

Hiện tại Thùy Lâm cùng chồng đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn với hai đứa con kháu khỉnh. Họ sống tại một trong những khu chung cư đắt tiền nhất thủ đô. Sau khi lấy chồng, Thùy Lâm gần như không tham gia hoạt động trong showbiz nữa.

Đỗ Bình Dương - chồng của Ngọc Thạch

Chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch tên là Đỗ Bình Dương sinh năm 1987, hiện đang đảm nhiệm chức Giám đốc marketing của Công ty Cổ phần Đại Dương. Bố của Bình Dương là Đỗ Văn Bình, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty. Ông Bình nguyên là thành viên HĐQT Ngân hàng Maritime Bank.

Còn trẻ tuổi, nhưng chồng của Ngọc Thạch được nhận xét khá điềm đạm, chín chắn, đặc biệt đã có không ít thành công trong lĩnh vực kinh doanh và được biết tới như một doanh nhân trẻ.

Đặc biệt, chàng trai tên Dương này có cùng sở thích sưu tầm siêu xe giống doanh nhân trẻ Cường Đôla - ông xã của Hồ Ngọc Hà. Trong giới chơi xe Hà Nội, không ai không biết cái tên Đỗ Bình Dương (Dương”kon”). Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Trần Văn Chương - chồng của hotgirl Quỳnh Chi

Quỳnh Chi là gương mặt được cộng đồng teen Việt biết đến với vai trò là một hotgirl, diễn viên, MC... Tham gia nghệ thuật chưa lâu và tuổi đời còn khá trẻ, Quỳnh Chi khiến mọi người bất ngờ với tuyên bố quyết định kết hôn ở tuổi 22.

Chồng của Quỳnh Chi là doanh nhân Trần Văn Chương, thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc Công ty CP thủy sản Bình An (Bianfishco).

Trần Văn Chương, sinh năm 1987 - con trai của nữ đại gia thủy sản đình đám ở Việt Nam là bà Nguyễn Thị Diệu Hiền. Hôn lễ của cặp đôi là sự kiện được cư dân mạng bàn tán xôn xao vì độ hoành tráng của nó. Chú rể đã huy động cả một đoàn siêu xe với dòng xe hạng sang và đắt tiền nhất hiện nay xuống Cần Thơ đón cô dâu Quỳnh Chi về dinh. Nhìn đoàn xe nối đuôi nhau từ Sài Gòn xuống tận nhà cô dâu, người dân không khỏi choáng váng với độ "chơi" của gia đình chú rể.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news