Tin mới

Những vụ rạch đùi, rạch ngực, rạch mông nữ sinh từng gây bao ám ảnh

Thứ bảy, 11/10/2014, 12:57 (GMT+7)

Nhiều vụ rạch da thịt, rạch ngực, rạch đùi, rạch mông nữ sinh xảy ra trong mấy năm qua đã gây nên nỗi ám ảnh, sợ hãi tột độ cho nhiều cô gái và cả người dân.>> Nữ sinh Đồng Nai bị kẻ lạ rạch mông giữa đường>> Vụ nữ sinh bị rạch mông: Hung thủ hoạt động có tổ chức?>> Hết đâm "vùng kín", kẻ biến thái lại rạch mông nữ sinh

Nhiều vụ rạch da thịt, rạch ngực, rạch đùi, rạch mông nữ sinh xảy ra trong mấy năm qua đã gây nên nỗi ám ảnh, sợ hãi tột độ cho nhiều cô gái và cả người dân.

 

Vừa mới đây, ngày 8/10/2014, khi đang trên đường đi học thêm về ngang qua khu vực gần UBND xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) , em N.T.U.N. (14 tuổi, trường trung học L.Đ.C) đã bị đối tượng lạ dùng dao rạch vào mông.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã đưa em N. đến cấp cứu tại Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai. Các bác sĩ tại đây cho biết, nạn nhân bị chấn thương ở vùng mông, vết thương rộng khoảng 3-5 cm, khá sâu nên mất rất nhiều máu. Do bị tấn công đột ngột và bị xô ngã nên tinh thần của em N. rất hoảng loạn và lo lắng.

rạch mông, rạch đùi, rạch ngực, rạch mông nữ sinh, rạch đùi nữ sinh, rạch ngực nữ sinh

Nạn nhân đang được chăm sóc tại Bệnh viên nhi đồng Đồng Nai.

Nhiều người dân cho biết, trước đây tại khu vực xảy ra sự việc trên đã có nhiều trường hợp nữ sinh bị các đối tượng lạ dùng vật sắc nhọn rạch mông, gây chấn thương.

Cùng với vụ việc trên, trong một vài năm trở lại đây, hàng loạt các vụ rạch đùi, rạch ngực, rạch mông, rạch da thịt nữ sinh ghê rợn đã xảy ra tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước, khiến người dân hoang mang, lo sợ.

“Bóng ma bệnh hoạn” thích “vuốt” đùi thiếu nữ

Trong khoảng thời gian từ ngày 29/3 – 3/4/2013, hàng loạt vụ rạch đùi phụ nữ đã xảy ra trên một số tuyến đường như Nguyễn Oanh, Lê Hoàng Phái, Lê Đức Thọ… thuộc phường 6 và phường 17 (quận Gò Vấp, TP HCM). Đối tượng dùng một vật sắc nhọn “vuốt” vào đùi các phụ nữ đi bộ ngược chiều khiến nạn nhân đau buốt, chảy máu.

rạch mông, rạch đùi, rạch ngực, rạch mông nữ sinh, rạch đùi nữ sinh, rạch ngực nữ sinh

Các vụ rạch đùi xảy ra thời gian qua là nỗi lo sợ, ám ảnh đối với nhiều nữ sinh khi đi trên đường.

Vụ đầu tiên xảy ra lúc 19h30 ngày 29/3, khi em P.N.T.V (trú tại quận Gò Vấp) trên đường đi học về đến đoạn đường Nguyễn Oanh thì có một thanh niên đi bộ ngược chiều dùng vật sắc rạch vào đùi của V. rồi bỏ chạy.

 

Vài ngày sau, lúc 18h40 ngày 1/4, chị N.T.H.A (21 tuổi, trú tại quận Gò Vấp) đang trên đường đi bộ về nhà, khi đến trước nhà thờ An Nhơn thì có thanh niên đi ngược chiều, hắn đưa tay “vuốt” vào đùi chị rồi bỏ chạy. Chị cảm thấy đau buốt ở chỗ mà thanh niên vừa chạm vào, kiểm tra thì thấy vùng đùi bị rạch chảy máu.

 

Lúc 12h15 ngày 3/4, em N.N.N.P đi xe đạp đến đường Lê Hoàng Phái thì bị thanh niên đi bộ dùng dao lam rạch đùi rồi bỏ chạy. Đến 14h cùng ngày, công an phường 6 nhận được tin báo của em M.K.N (12 tuổi) đang trên đường đi học thì bị một người chạy qua đưa vật sắc vào đùi rồi rạch một đường dài gây chảy máu.

Công an quận Gò Vấp nhận định các vụ việc trên đều do một đối tượng gây ra và giao lực lượng trinh sát lên kế hoạch vây bắt. Lúc 19h ngày 5/4, khi lực lượng trinh sát đang tuần tra trên một số tuyến đường thuộc phường 17 thì nghe tiếng kêu hốt hoảng của em P.T.Q.N (18 tuổi, trú tại phường 15) vì bị một người dùng dao lam rạch đùi. Lập tức, các trinh sát siết chặt vòng vây. Sau 10 phút, đối tượng gây án bị bắt, trên tay còn cầm lưỡi dao lam chưa kịp phi tang.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Huỳnh Quang Nhu (27 tuổi, tạm trú tại đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP HCM). Nhu cho biết, do buồn chuyện cha mẹ ly hôn nên có ý trả thù đời bằng cách mua dao lam ra đường… rạch đùi phụ nữ.

Nỗi khiếp sợ của các nữ sinh miền Nam

Những vụ rạch da thịt thiếu nữ không chỉ xuất hiện ở thành phố lớn mà còn gây lo sợ cho người dân tại một số tỉnh Nam Bộ. Đối tượng những kẻ bệnh hoạn chọn để gây án thường là nữ sinh các trường học.

Đầu tháng 3/2011, một băng chuyên rạch đùi nữ sinh tại Tây Ninh đã gây hoang mang cho người dân trong suốt nhiều ngày. Trò bệnh hoạn quái ác này đã khiến 12 nữ sinh bị rạch đùi phải vào bệnh viện cấp cứu, trong đó có bạn học sinh lớp 12 trường THPT Tây Ninh bị vết rạch dài hơn 10cm.

Hung khí mà những kẻ ác bệnh hoạn dùng để rạch đùi, gây thương tích cho nhiều nữ sinh ở Tây Ninh.

Theo đó, sáng 7/3/2011, một nữ sinh lớp 12 của một trường THPT ở thị xã Tây Ninh đang đạp xe đến trường thì bị hai thanh niên bịt mặt phóng xe máy áp sát. Người ngồi sau đưa tay vuốt từ mông xuống đùi cô gái. Sau đó, chiếc xe tay ga lao vút đi để lại tiếng cười sằng sặc của hai gã bệnh hoạn.

Nghĩ mình chỉ bị sàm sỡ, nữ sinh lớp 12 tiếp tục đạp xe. Bất giác, cô thấy đau rát nơi đùi, nhìn lại thì thấy máu nhuộm đỏ ống quần và vạt áo dài trắng. Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết vết thương trên đùi cô gái dài 10cm, do một loại hung khí sắc bén như dao mổ gây ra.

Cũng trong sáng 7/3 đó, một nữ sinh lớp 8 cũng bị một thanh niên ngồi sau xe máy “chạm tay” vào chân. Cô bé phải chịu vết rạch dài 15cm, sâu 1cm. Hôm sau, thêm 4 nữ sinh khác tiếp tục bị rạch đùi, “kịch bản” gây án giống y hệt hôm trước.

 

Công an đã xác định kẻ cầm đầu những vụ rạch đùi nữ sinh ở trên là Nguyễn Thành Tài (tức Tài “Hen”, 28 tuổi, trú tại phường 4, thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh). Tài “Hen” nổi tiếng ăn chơi, quậy phá trong giới con nhà giàu của tỉnh Tây Ninh.

 

Ngồi trước các điều tra viên, kẻ chủ mưu Nguyễn Thành Tài thản nhiên trả lời: “Mục đích rạch quần mấy em nữ sinh xinh đẹp để coi… da mông, không ngờ rách da, chảy máu”.

Một năm sau đó, trong thời gian đầu tháng 3/2012, chị em phụ nữ, đặc biệt là các bạn nữ sinh tại thành phố Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh) đầy lo sợ khi liên tục có nhiều người bị kẻ xấu bất ngờ rạch đùi. Đã có ít nhất ba trường hợp bị rạch đùi chảy máu phải đến bệnh viện điều trị và báo công an.

Em Đa Ni (lớp 11, trường THPT Trà Vinh) kể bằng giọng run run: “Chị N gần nhà mình đi làm về khoảng 9h tối thì bị hai thanh niên kè xe theo sát rồi bất ngờ một tên vuốt nhẹ vào đùi chị. Khi chúng rú ga phóng đi, chị thấy đau rát, máu chảy nhiều nên được mọi người đưa đi cấp cứu. Các bác sĩ phải khâu 8 mũi. Tụi mình đứa nào cũng sợ không dám ra đường hay đi học thêm buổi tối luôn. Nhỡ có việc gấp, lúc nào ba mẹ, anh chị cũng phải kè kè theo sau mới yên tâm”.

Những kẻ bệnh hoạn rình rạch da thịt thiếu nữ trên đường vắng

Không chỉ rạch đùi, nhiều kẻ bệnh hoạn còn nhắm tới những vùng da thịt khác của phụ nữ như ngực, mông, lưng để gây thương tích.

Buổi tối ngày 18/10/2012, em T (sinh năm 1995, học sinh lớp 12 một trường THPT tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) được bạn trai cùng lớp chở đi dạo bằng xe máy trên đường Trần Phú. Khi đến gần một ngã tư thì bất ngờ xuất hiện hai thanh niên đi xe máy từ phía sau chạy vọt đến áp sát xe máy của em T, rồi tăng ga phóng đi rất nhanh.

Sau khi hai thanh niên đi khỏi, T bỗng cảm thấy nhói đau vùng mông bên phải và tay phải. Sau khi dừng xe kiểm tra, em T hoảng hốt phát hiện vùng mông và đoạn dưới bàn tay phải của mình đang chảy nhiều máu.

Hơn nửa giờ sau, em V.H.T.N (học sinh lớp 12) cũng bị hai thanh niên trên tấn công từ phía sau, làm N bị thương ở vùng mông.

Trước đó, khoảng giữa năm 2012, sinh viên các trường đại học, cao đẳng quanh khu vực phường Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội) được một phen hoảng hốt trước thông tin xuất hiện kẻ bệnh hoạn chuyên rạch lưng nữ sinh.

Con ngõ vắng trên phố Trần Bình (Hà Nội) – nơi xảy ra nhiều vụ nữ sinh bị đâm vào lưng.

Địa bàn gây án là một con ngõ nhỏ thuộc phố Trần Bình (phường Mai Dịch), thời gian vào sáng sớm, khi đường phố còn vắng vẻ. Thủ đoạn của kẻ giấu mặt khá tinh vi. Lợi dụng lúc các nữ sinh không để ý, đối tượng này lao nhanh từ phía sau rồi bất ngờ chạm vào lưng các nữ sinh. Nhiều nữ sinh nghĩ mình bị trêu chọc nên không để ý, một số thấy hơi nhói đau ở lưng nhưng không ai nghĩ mình bị đâm. Chỉ đến khi có người phát hiện ra vết rách ở lưng và máu rỉ qua áo thì nhiều thì nạn nhân mới hay vụ việc.

Ít nhất 4 nữ sinh là sinh viên đại học Thương mại đã trở thành nạn nhân của kẻ bệnh hoạn giấu mặt. Trong đó T.L – sinh viên năm thứ nhất ĐH Thương mại – bị nặng nhất với vết thương khá sâu gây rách và tràn dịch màng phổi.

T.L cho biết, sau khi bị đâm, em thấy đau nhói phía sau lưng, khi quay lại thì thoáng thấy một thanh niên cao chừng 1,7m chạy nhanh rẽ vào ngõ. Khi đi được vài bước, T.L ngã xuống và được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tình trạng phụ nữ bị rạch da thịt đã xuất hiện từ cách đây khá lâu. Theo hồ sơ của Công an TP HCM, cách đây 15 năm, trên địa bàn thành phố từng xảy ra nhiều trường hợp bị kẻ xấu tấn công mà nạn nhân toàn là mỹ nhân trẻ tuổi. Kẻ quái gở này không rạch đùi mà chỉ rạch ngực của các phụ nữ, đặc biệt là các thiếu nữ, nữ sinh xinh đẹp.

Sau nhiều tháng điều tra, cuối cùng các lực lượng chức năng cũng tóm được kẻ có sở thích bệnh hoạn này là Khưu Nhân Bông, một người làm nghề thợ tiện với “đồ nghề” tự chế để rạch ngực phụ nữ rất tinh vi.

Theo Hoàng Cường/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news