Tin mới

Những vụ tố quỵt nợ giá rẻ của sao Việt

Thứ năm, 17/04/2014, 09:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Không cần tới số tiền tính hàng trăm triệu, chỉ từ vài triệu đồng khá nhỏ bé so với những món đồ trị giá hàng chục triệu đồng, cũng đủ để sao Việt bị mang danh quỵt nợ.

 

 

(Tinmoi.vn) - Không cần tới số tiền tính hàng trăm triệu, chỉ từ vài triệu đồng khá nhỏ bé so với những món đồ trị giá hàng chục triệu đồng, cũng đủ để sao Việt bị mang danh quỵt nợ.

Chí Thiện – 3 triệu đồng: Năm 2009, khi đang là cái tên khá hot trong giới trẻ thì Chí Thiện vướng vào scandal quỵt tiền khá ầm ĩ ảnh hưởng lớn đến tên tuổi. Một phóng viên tự nhận là chỗ thân tình với nam ca sĩ tiết lộ, Chí Thiện đã hỏi vay anh 3 triệu đồng để đóng học phí cho 2 người em. Nhưng sau đó 1 năm, người phóng viên này không những không được Chí Thiện hoàn trả mà còn bị nam ca sĩ lật lọng chối bỏ số tiền đã vay.

 

Bức xúc trước thái độ của nam ca sĩ trẻ, người phóng viên đã đưa những bằng chứng lên công an, lúc đó Chí Thiện mới thừa nhận và trả nợ.

 

Ngọc Anh – 3 triệu đồng: Cuối năm 2012, một hot blogger đăng tải thông tin nữ ca sĩ Ngọc Anh quỵt tiền làm từ thiện, gây sự chú ý của cư dân mạng. Theo lời tố cáo blogger này đã đứng ra tổ chức một chương trình Từ thiện và được Ngọc Anh hứa ủng hộ số tiền 3 triệu đồng. Thế nhưng 1 năm sau kể từ khi hứa miệng, Ngọc Anh chưa hềgửi tiền dù đã hứa hẹn nhiều lần.

 

 

Khi được hỏi, Ngọc Anh thừa nhận có tham gia chương trình từ thiện trêncùng với nam Diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Nhưng trước đó, cô được Ngọc Ngoan nhờ mua hộ vé máy bay trị giá 3 triệu, số tiền ứng trước này Ngọc Anh đã nhờ quản lý của Ngọc Ngoan đóng luôn phần từ thiện của cô gửi tới blogger kia. Tuy nhiên, số tiền 3 triệu đã không đến đúng nơi như cô mong đợi nên gây ra hiểu lầm.

 

 

Andrea – 10 triệu đồng: Tình cảm chị em giữa 2 chân dài Hồng Quế và Andrea sứt mẻ vì số tiền 10 triệu đồng mà Hồng Quế tố Andrea vay mà không trả. Trên trang cá nhân năm ngoái, Hồng Quế bất ngờ đăng đàn một status với nội dung Andrea mượn của cô 10 triệu đồng nhưng cố tình tránh mặt không trả. Bên cạnh đó, chân dài xứ Hà thành còn cho biết chính cô em Andrea là người bịađặt nói xấu cô.

 

 

Đáp lại, Andrea cũng lên trang cá nhân phủ nhận cáo buộc vay tiền. Mối quan hệ giữa 2 người đẹp trở nên khá căng thẳng. Khi gặp nhau trong sự kiện hồi đầu năm nay, Andrea thể hiện ra mặt sự khó chịu khi Hồng Quế xuất hiện trước mặt cô.

 

 

Hồng Quế - 4 triệu đồng: Không lâu sau khi vụ việc với Andrea, Hồng Quế cũngtrở thành đối tượng bị tố mua hàng mà không thanh toán. Một thanh niên tên D.H đăng tải lên trang Facebook nội dung một khách hàng được cho là Hồng Quế đặt mua mộtchiếc đồng hồ có giá hơn 4 triệu đồng nhưng sau đó không được cô thanh toán. Ngay sau đó, một người bán hàng online khác cũng chia sẻ từng gặp hoàn cảnhtương tự với Hồng Quế.

 

 

Trả lời về vụ việc quỵt tiền mua hàng, Hồng Quế giải thích cô đã hủy đơn đặt hàng với D.H nhưng anh này vẫn nhập hàng về và làm phiền cô. Chân dài trẻ tuổi không muốn gây ầm ĩ vì giá trị món hàng không quá cao để cô quan tâm.

 

 

Thúy Vinh – 5 triệu đồng: Cũng liên quan tới việc nợ tiền mua sắm mà không trả, tháng 3 vừa qua, cựu người mẫu kiêm Bà bầu Thúy Vinh bị một người phụ nữ tên Ngọc đang sống ở Singapore tố quỵt số tiền mua hộ 2 món đồ.

 

 

Theo người này, Thúy Vinh đã nhờ cô mua giày và đồng hồ tại Singapore với tổng số tiền tính ra tiền Việt là 5,6 triệu đồng, nhưng 6 tháng nay chưa được Thúy Vinh hoàn trả lại. Trước lời tố cao, Thúy Vinh chọn cách im lặng.

 

 

Thảo My Idol – 14,5 triệu đồng: Mới đây nhất, Miss Teen kiêm ca sĩ Cao Thanh Thảo My bị người quản lý truyền thông (tên viết tắt H.T) tố cáo cô xù số tiền chi phí công việc.H.T hợp tác với Thảo My từ tháng 8 năm ngoái để hỗ trợ truyền thông cho MV đầu tay của cô là Ngày em gặp anh.

 

 

Người này đã ứng số tiền riêng là 14,5 triệu đồng làm chi phí cho dự án, khi công việchoàn tất, H.T liên lạc với Thảo My để yêu cầu cô thanh toán nhưng không được đáp lại. Sau nhiều lần nhắn tin, gọi điện nhưng Top 5 Vietnam Idol 2013 liên tục trì hoãn bằng nhiều cách, H.T quyết định tiết lộ với báo chí. Ngay sau lời tố cáo, Thảo My lên tiếng tố ngược lại cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của H.T đồng thời xin lỗi ngườihâm mộ sự việc không đáng có.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news