Tin mới

Những yêu cầu kì quái của các đội bóng dự World Cup 2014

Thứ hai, 05/05/2014, 14:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đội tuyển Bồ Đào Nha cắt cử hẳn 4 vệ sĩ bảo vệ Ronaldo, đội\ntuyển Ecuador yêu cầu cung cấp chuối cho cầu thủ, trong khi đội tuyển\nAnh đòi nghe nhạc không lời sau mỗi trận đấu.

(Tinmoi.vn) Đội tuyển Bồ Đào Nha cắt cử hẳn 4 vệ sĩ bảo vệ Ronaldo, đội tuyển Ecuador yêu cầu cung cấp chuối cho cầu thủ, trong khi đội tuyển Anh đòi nghe nhạc không lời sau mỗi trận đấu.

 

Hơn 1 tháng nữa, World Cup 2014 – ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh – sẽ chính thức bắt đầu tại Brazil. World Cup là sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh với sự góp mặt của 32 đội bóng mạnh nhất thế giới. Tại đây, những ngôi sao sân cỏ là đại diện cho một quốc gia, vì thế bảo vệ an toàn cho họ là việc tối quan trọng.

Ngay từ bây giờ, rất nhiều đội bóng đã gửi những yêu cầu cho khách sạn nơi họ cư trú tại World Cup tới nhằm giúp các cầu thủ có được sự thoải mái nhất. Trong đó có rất nhiều yêu cầu đặc biệt, thậm chí là kì quặc.

Bồ Đào Nha là một trong những đội bóng rất quan tâm đến sự an toàn của các cầu thủ. Vì thế, họ đã thuê 6 vệ sĩ bảo vệ cho 23 cầu thủ của mình trong suốt giải đấu. Tuy nhiên, 4 vệ sĩ được cắt cử riêng để đảm bảo an toàn cho một mình Ronaldo suốt ngày đêm, trong khi 21 đồng đội của anh chỉ có 2 người bảo vệ, bởi CR7 được xem là tài sản lớn nhất của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Những yêu cầu kì quái của các đội bóng dự World Cup 2014

Đội tuyển Bồ Đào Nha cắt cử hẳn 4 vệ sĩ bảo vệ Ronaldo suốt ngày đêm tại World Cup 2014.

HLV Didier Deschamps của đội tuyển Pháp lại chú ý đến những điều nhỏ nhặt nhất, phòng trừ rủi ro cho các học trò. Ông yêu cầu khách sạn thay tất cả bánh xà phòng bằng sữa tắm để tránh trường hợp có người bị trượt chân ngã dẫn tới chấn thương.

Trong khi đó, đối thủ của tuyển Pháp là Ecuador lại yêu cầu bắt buộc mỗi phòng phải có 1 giỏ chuối được nhập khẩu từ chính quốc gia này trong suốt quá trình tham dự giải.

Tuyển Nhật Bản thì muốn mỗi phòng phải có bể sục mát-xa Jacuzzi để các cầu thủ thư giãn.

Colombia - đội bóng thi đấu ở bảng C cùng Nhật Bản- muốn mượn 15 cầu thủ trẻ của Sao Paulo để làm “quân xanh” tập luyện nhằm duy trì thể lực cũng như sức cạnh tranh trong suốt thời gian tham dự World Cup.

Rất lãng mạn và không kém phần lạ lùng, HLV Roy Hodgson yêu cầu cho toàn đội Anh nghe nhạc không lời sau mỗi trận đấu.

Đối thủ của tuyển Anh là Uruguay thì yêu cầu máy lạnh không được có tiếng ồn để tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của các cầu thủ. Trong khi đó, phòng ở của các cầu thủ Chile nhất định phải mới tinh tươm và có tivi màn hình phẳng.

Hầu hết các đội bóng khác đều muốn phòng ở có kênh truyền hình tương ứng với quốc gia đó, đồng thời có Internet tốc độ cao. Tuyển Honduras đưa ra yêu cầu nhà mạng phải cung cấp thêm 6 kênh truyền hình tiếng Tây Ban Nha, trong đó có riêng 2 kênh của Honduras.

Đội tuyển Australia yêu cầu hàng ngày khách sạn phải cung cấp cho họ nhiều đầu báo từ khắp nơi trên thế giới. Trong khi đó, khách sạn nơi đội Algeria ở nhất định phải có kinh Koran ở phòng mỗi cầu thủ và quan chức.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news