Tin mới

"Ni cô" Huyền Trân bất ngờ đội tóc giả hóa thiếu nữ xinh đẹp

Thứ hai, 04/05/2015, 17:14 (GMT+7)

"Tiểu ni cô" Huyền Trân khiến khán giả bất ngờ khi diện áo dài, đội tóc giả hát trong liveshow của Quang Lê.

"Tiểu ni cô" Huyền Trân khiến khán giả bất ngờ khi diện áo dài, đội tóc giả hát trong liveshow của Quang Lê.

Trong liveshow Quang Lê hồi cuối tháng 4, Lê Thanh Huyền Trân đã khiến khán giả bất ngờ khi trở thành thiếu nữ xinh đẹp trong bộ áo dài và mái tóc giả.

Xem video: "Ni cô" Huyền Trân bất ngờ đội tóc giả hát "Cát bụi"

 [mecloud]z90JEXUJzY[/mecloud]

Do Sở VH-TT-DL TPHCM không duyệt tiết mục Huyền Trân mặc áo nâu sòng lên sân khấu, nên ekip đã chọn cho cô bé bộ trang phục áo dài truyền thống. Trong đêm liveshow, Huyền Trân đã tái hiện lại những ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Trinh Công Sơn.

Trong phần giao lưu với MC Anh Quân, Huyền Trân chia sẻ cảm xúc khi không được đội mũ và mặc áo nâu sòng lên sân khấu. Cô bé nhạc Trịnh cho biết, trước giờ diễn, đích thân ‘cha nuôi’ Quang Lê đã dẫn em đến tiệm bán tóc giả để lựa chọn bộ tóc ưng ý nhất và còn chuẩn bị cả bộ áo dài cho em.

Quang Lê chia sẻ lần đầu tiên nghe giọng hát của Huyền Trân qua ti vi anh đã rất ấn tượng, bởi giọng hát của Huyền Trân đẹp một cách bản năng và bởi tâm hồn trong sáng của một cô bé mới 13 tuổi đã sớm nương nhờ cửa Phật, mồ côi cha mẹ. Tuy nhiên, ý định nhận Huyền Trân làm con nuôi chỉ mới nhen nhóm trong đầu nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn khi anh có dịp gặp "tiểu ni cô" ngoài đời thật.  

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news