Tin mới

“Nổ đom đóm” với U50 thản nhiên lột đồ giữa đầm sen

Thứ tư, 18/06/2014, 17:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chụp ảnh sen, một số phụ nữ U50 thản nhiên...lột áo thay đồ ngay giữa chốn đông người khiến ai cũng phải lắc đầu ngao ngán.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Chụp ảnh sen, một số phụ nữ U50 thản nhiên...lột áo thay đồ ngay giữa chốn đông người khiến ai cũng phải lắc đầu ngao ngán.


Cứ mỗi độ tháng 6, khi mùa sen về, khu vực đầm sen hồ Tây lại tấp nập đón những đợt khách ra vào để thưởng sen, ngắm sen và còn để có những bộ ảnh đẹp mĩ mãn. Không chỉ giới trẻ mới hào hứng với trào lưu chụp ảnh sen mà ngay cả các bà các mẹ cũng nô nức đến đầm sen để ghi lại những khoảnh khắc "hồi xuân" đáng nhớ.

Theo một số nhân viên thu vé vào cửa đầm sen, mỗi ngày đầm sen có thể tiếp nhận gần 400 lượt khách. Đầm sen rộng thì có rộng nhưng cũng không thể đáp ứng hết nhu cầu quá tải này. Những "mẫu" muốn tìm chỗ thay áo dài, yếm đào cũng phải chờ dài cổ mới đến lượt. Dường như không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc khoe sắc bên sen, nhiều phụ nữ U50 sẵn sàng thay đồ lộ thiên, giữa chốn đông người.

Rõ ràng không chỉ có các thiếu nữ mới có nhu cầu làm đẹp, làm dáng chụp ảnh mà ngay cả các mẹ các cô cũng muốn có những khoảnh khắc rất "xuân" này. Điều này không có gì đáng lên án, song hành động "hồn nhiên",  "vô tư" quá mức của những phụ nữ này vô hình chung làm xấu đi mĩ quan chung của một đầm sen thanh tao, nhã nhặn.

 

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dam sen