Tin mới

Nổ kho hóa chất, 17 cảnh sát bị thương

Thứ năm, 07/05/2015, 11:15 (GMT+7)

Trong quá trình đang làm nhiệm vụ dập lửa trong kho, một số thùng đựng hóa chất phát nổ, khiến 17 cảnh sát chữa cháy bị thương.

Trong quá trình đang làm nhiệm vụ dập lửa trong kho, một số thùng đựng hóa chất phát nổ, khiến 17 cảnh sát chữa cháy bị thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 6/5, tại thôn Bàu Càn, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

Nổ kho hóa chất, 17 cảnh sát bị thương (Ảnh Tienphong)

Vào thời điểm trên, 1 kho sản xuất sơn ở thôn Bàu Càn bốc cháy, Cảnh sát PCCC Đà Nẵng đã huy động lực lượng đến để dập lửa.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, một số thùng hóa chất là dung môi, PU... đã phát nổ. Vụ việc khiến 17 cảnh sát chữa cháy bị thương.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các nạn nhân đã được đưa đến cấp cứu tại Khoa Bỏng và Khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình- BV Đa khoa Đà Nẵng để điều trị. Trong số 17 nạn nhân, có một người bị thương nặng là chiến sĩ Trương Văn Phúc.

Trao đổi trên báo chí, sáng 7/5, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã vào bệnh viện Đà Nẵng thăm hỏi các cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC Đà Nẵng bị thương khi đang làm nhiệm vụ. Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Thơ đã trao số tiền hỗ trợ 3 triệu đồng/chiến sĩ bị thương…

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hóa chất