Tin mới

Nổ khu nhà trọ, 4 sinh viên Bách Khoa chết cháy

Thứ bảy, 11/01/2014, 18:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khoảng 14h30 chiều ngày 11/1, tại một khu nhà trọ dành cho sinh viên tại hẻm 243 đường Lý Thường Kiệt, phường 14 ,quận 10, TP.HCM đã xảy ra vụ cháy nổ lớn, khiến 4 sinh viên trường Đại học Bách Khoa TP.HCM chết cháy.>>Cháy lớn tại ĐH Ngoại thương Hà Nội: Đang tìm người mắc kẹt>>Nghẹn đắng đón tro cốt của sinh viên ĐHSP tử vong trong vụ hỏa hoạn

(Tinmoi.vn) Khoảng 14h30 chiều ngày 11/1, tại một khu nhà trọ dành cho sinh viên tại hẻm 243 đường Lý Thường Kiệt, phường 14 ,quận 10, TP.HCM đã xảy ra vụ cháy nổ lớn, khiến 4 sinh viên trường Đại học Bách Khoa TP.HCM chết cháy.

 

Nổ khu nhà trọ, 4 sinh viên Bách Khoa chết cháy

Lực lượng chức năng đang đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài (Ảnh Tuổi trê)

Vào thời điểm trên, một số người dân nghe thấy tiếng nổ liên tiếp vang lên tại tầng 2 của gia đình bà Nguyễn Thị Nam (59 tuổi, ngụ tại số nhà 243/29/5 đường Lý Thường Kiệt, P.14.). Ngay sau đó ngọn lửa bùng cháy dữ dội, nhiều người đã mang thiết bị chữa cháy đến dập lửa nhưng không được, liền báo cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy quận 11 đã đến hiện trường để dập lửa, tuy nhiên sau khoảng 30 phút ngọn lửa mới được khống chế.

Ngọn lửa được dập tắt, lực lượng chức năng đã phát hiện ít nhất 4 thi thể nạn nhân chết cháy, 1 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Được biết, tầng 2 của căn nhà được bà Nam cho một nhóm sinh viên thuê, thời điểm xảy ra vụ nổ, trong nhà trọ có khoảng 5 nam sinh. Trong đó bao gồm Nguyễn Hoàng Nhân (22 tuổi, quê Sóc Trăng), Bùi Quốc Lợi (21 tuổi, quê Cần Thơ), Lê Quang Hạ (20 tuổi, quê Gia Lai), Ngô Quang Thiệp (23 tuổi, quê Gia Lai) và  Đoàn Trọng Hữu (23 tuổi, quê Đắk Nông).

Tại hiện trường, thi thể 4 sinh viên bị cháy rụi, nhiều vật dụng như quần áo, sách vỡ, tivi đều bị hư hỏng.

Bước đầu xác định, các nạn nhân đều là sinh viên Đại học Bách Khoa TP.HCM.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngạt khí