Tin mới

Nổ súng bắn người, Phường đội trưởng bị tạm đình chỉ công tác

Thứ hai, 17/10/2016, 09:51 (GMT+7)

2 cán bộ Ban chỉ huy Quân sự phường Quang Vinh (Đồng Nai) đã dùng súng để giải quyết mâu thuẫn khi xảy ra va chạm trong lúc đá bóng.

2 cán bộ Ban chỉ huy Quân sự phường Quang Vinh (Đồng Nai) đã dùng súng để giải quyết mâu thuẫn khi xảy ra va chạm trong lúc đá bóng.

Báo Vietnamnet, Thanh niên, Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ Ban Chỉ huy Quân sự TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết vào ngày 15/10, đơn vị đã tạm đình chỉ ông Nguyễn Lê Minh - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự phường Quang Vinh và ông Nguyễn Phan Đại Phúc - Chỉ huy phó. Sau khi có kết luận điều tra từ Công an TP.Biên Hòa, Ban chỉ huy Quân sự TP sẽ xem xét quyết định xử lý.

Theo thông tin trước đó, vào chiều ngày 25/9, đội của hai cán bộ trên có đá bóng với đội của anh Đỗ Quyết Thắng (22 tuổi, P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa), trong lúc đá bóng thì xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát nhưng được mọi người can ngăn.

Anh Đỗ Quyết Thắng tố cáo bị ông Minh bắn bị thương ở tai - Ảnh: Vietnamnet

Vào lúc 18h cùng ngày, ông Minh cùng ông Phúc mặc trang phục dân quân, đi xe máy biển xanh đến tìm gặp Thắng.

Tại đây, ông Minh bước đến nắm cổ áo anh Thắng và nói: “Tao bắt mày đưa về phường về tội đánh người”. Anh Thắng phản ứng và hỏi lý do tại sao thì ông Minh rút súng kề vào đầu bóp cò, nổ 2 phát đạn trúng tai anh Thắng.

Những người trong đội của anh Thắng thấy vậy vội đứng dậy can thì ông Minh chĩa súng vào bụng anh Thắng và dọa: "Đứa nào vô can là tao bắn". Sau đó, ông Minh dùng súng khống chế anh Thắng để cho ông Phúc đánh liên tiếp vào người Thắng.

Vụ việc chỉ dừng lại khi người dân xung quanh can thiệp và gọi cảnh sát 113 đến hiện trường đưa tất cả những người liên quan về trụ sở Công an P.Trung Dũng làm việc.

Ông Nguyễn Huy Minh thưà nhận đã dùng súng bắn đạn cao su nổ hai phát súng chỉ thiên nhằm ngăn chặn Thắng và nhóm bạn tấn công mình.

Xem thêm video:

[mecloud]CF9g9OMSpx[/mecloud]

Trung Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news