Tin mới

Nổ súng cướp tài sản táo tợn trên đại lộ Thăng Long

Thứ năm, 29/06/2017, 08:53 (GMT+7)

Bị giằng lại túi xách chứa 100 triệu đồng, tên cướp đã rút dao đâm nạn nhân, còn đồng  bọn của hắn rút súng và bắn chỉ thiên.

Bị giằng lại túi xách chứa 100 triệu đồng, tên cướp đã rút dao đâm nạn nhân, còn đồng  bọn của hắn rút súng và bắn chỉ thiên. 

Theo VietnamnetCông an TPHCM cho biết ngày 28/6, Công an Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội vừa bắt giữ Nguyễn Anh Đức  (24 tuổi, Bắc Ninh), Vương Đình Hưng (26 tuổi, Hà Nội) và Trần Tuấn Anh (22 tuổi, Quảng Ninh) để điều tra hành vi phạm tội của 3 thanh niên này.

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Vietnamnet

Theo như tài liệu điều tra ban đầu, khoảng 3h sáng ngày 21/6, Hưng rủ Đức đi trộm cắp tài sản của lái xe tải trên các tuyến đường cao tốc xung quanh địa bàn Hà Nội. Khi đi, Hưng dắt theo dao nhọn, Đức mang theo súng ngắn dạng colt xoay, có 6 viên đạn.

Cả hai mặc áo đen, đeo khẩu trang, chở nhau bằng xe máy. Khi đến gần cầu vượt Phú Đô (Mễ Trì, hướng ra đại lộ Thăng Long), phát hiện chiếc xe tải đỗ ven đường, cả hai tiếp cận.

Thấy hai người ngủ trong xe, Hưng trèo lên định thò tau lấy trộm chiếc túi xách bên trong có 100 triệu đồng. Bị người đàn ông trong xe phát hiện, giật lại túi, Hưng đã rút dao đâm mạnh nạn nhân. Trong khi đó, Đức rút súng bắn chỉ thiên. 

Người phụ nữ hoảng loạn kêu cứu người đi đường. Thời điểm này, một tài xế chứng kiến sự việc đã lái ô tô va vào xe của Đức, khiến cả người và xe đổ ra đường. Đức đã rút súng bắn vào chiếc ô tô tải thị uy rồi cùng đồng bọn bỏ chạy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và phát hiện ngoài Hưng và Đức, còn có thêm Tuấn Anh cũng tham gia nhóm cướp này.

Cả ba đã gây ra 5 vụ trộm cắp tài sản của lái xe tải ở các cung đường cầu Thanh Trì, Đại lộ Thăng Long, Từ Sơn (Bắc Ninh)...

Cơ quan công an đề nghị, ai là bị hại của nhóm đối tượng này đến trụ sở trình báo.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Từ Liêm