Tin mới

Nổ súng trong đêm ở TP.HCM, 2 người thương vong

Thứ ba, 30/12/2014, 09:29 (GMT+7)

Trong lúc giằng co, bất ngờ súng nổ khiến anh Mạnh trúng đạn tử vong tại chỗ; anh Đạt bị thương ở chân nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

 

 

Một nhóm người gồm anh Bùi Văn Mạnh, Phan Đức Đạt cùng một số người là tài xế, phụ xe chở hàng đi nhậu về. Khi đến ngã tư đường số 6 - số 23, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức thì nhóm này bị lực lượng thi hành công vụ phường Bình Chiểu kiểm tra hành chính và xảy ra xô xát. Tiếp sau đó, người dân nghe nhiều tiếng súng nổ. 


Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, sáng 30/12, công an quận Thủ Đức phối hợp với cơ quan CSĐT công an TPHCM và các lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h sáng 30/12, một nhóm người gồm anh Bùi Văn Mạnh, Phan Đức Đạt cùng một số người là tài xế, phụ xe chở hàng tại khu vực chợ đầu mối nông sản Thủ Đức đi nhậu về. Khi đến ngã tư đường số 6 - số 23, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức thì nhóm này bị lực lượng thi hành công vụ phường Bình Chiểu kiểm tra hành chính và xảy ra xô xát. Tiếp sau đó, người dân nghe nhiều tiếng súng nổ. 

 Hiện trường vụ việc. Ảnh: Hoàng Tuyết/ Pháp luật TP.HCM

Theo báo Kiến Thức, một số người chứng kiến kể lại: “Khi đến nơi, chúng tôi nhìn thấy một thanh niên nằm chết với nhiều vết máu trên ngực tại gần ngã 4 giao giữa 2 đường số 6 và 23 KDC Bình Đức; một thanh niên khác bị thương ở chân được công an có mặt tại hiện trường đưa lên xe chuyển vào bệnh viện cấp cứu”.

Bước đầu xác định nạn nhân tử vong là anh Bùi Văn Mạnh (31 tuổi, ngụ thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng); còn người bị thương là anh Phan Đức Đạt (31 tuổi, cũng ngụ tại thành phố Đà Lạt).

Cũng tại TP.HCM, ngày 29/12, Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó Giám đốc Công an TP HCM, cho biết cơ quan CSĐT đang khẩn trương điều tra vụ nổ súng xảy ra tại ấp 1, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM.

 

Xem thêm video tham khảo: Cảnh sát nổ súng bắt thanh niên cố thủ trên nóc nhà:

 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 28/12, anh Nguyễn Đình Dũng (SN 1985, quê huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, tạm trú tại nhà số 41 đường số 8, khu dân cư 30 ha thuộc ấp 1, xã Vĩnh Lộc B) ngồi nhậu cùng 10 thợ xây dựng tại nhà trên.

Bất ngờ, 6 thanh niên đi trên 3 xe máy dừng trước nhóm nhậu, 1 trong 6 đối tượng rút súng ra rồi nã đạn về phía những người đang nhậu làm 5 người bị thương. Sau khi gây án, 6 đối tượng tăng ga bỏ chạy.

Nhận tin báo, lực lượng công an đến hiện trường khám nghiệm, thu giữ được 4 viên bi và 1 chai thủy tinh dùng chế tạo bom xăng. Theo một cán bộ điều tra, loại súng nhóm hung thủ sử dụng vẫn chưa được xác định.

Phương Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news