Tin mới

Nổi cơn ghen, vợ đập nát chiếc Mercedes tiền tỷ của chồng

Thứ tư, 04/03/2015, 10:20 (GMT+7)

Một chiếc xe sang tiền\ntỷ Mercedes-Benz SLK 350 đã trở thành đống phế liệu chỉ vì cơn ghen của một bà\nvợ.

Một chiếc xe sang tiền tỷ Mercedes-Benz SLK 350 đã trở thành đống phế liệu chỉ vì cơn ghen của một bà vợ.


 

Khi phát hiện chồng mình phản bội và “lăng nhăng” với một phụ nữ khác, một phụ nữ Nam Phi đã quyết định trút toàn bộ cơn thịnh nộ lên chiếc xe của chồng.

Chiếc Mercedes xuất hiện trong bãi phế liệu với phần kính trước bị đập nát

Qua những “vết thương” trên chiếc Mercedes-Benz SLK 350, có thể đoán cô vợ “Hoạn Thư” đã dùng rìu để phá xe. Toàn bộ phần kính chắn gió trước của chiếc Mercedes-Benz SLK 350 đã bị rạn vỡ. Trong khi đó, kính cửa sổ bên và chắn gió phía sau đã bị đập vỡ hết. Chưa hết, lớp sơn trắng sang trọng của chiếc xe sang Đức còn trở thành phần nền lý tưởng cho những dòng chữ màu đen “hoer vervoer” hay “hoer jaer” ám chỉ “gái bán hoa” trên thân xe.

Mercedes-Benz SLK 350 được coi là chiếc xe sang thuộc vào hàng cao nhất trong phân khúc xe thể thao cỡ nhỏ. SLK là viết tắt của 3 từ Sporty, Light, và Compact (tiếng Đức là Kurz). Tức nghĩa là thể thao, nhẹ và nhỏ gọn - 3 yếu tố cốt lõi mà Mercedes-Benz hướng đến trên dòng xe này. Xe được trang bị động cơ 3.5L V6 hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 302 mã lực tại 6.500 v/ph và mô men xoắn cực đại 370 Nm tại 3.500 v/ph.

Toàn bộ thân xe bị tô vẽ sơn đen

Tại thị trường Mỹ, mẫu xe mui trần hạng sang Mercedes-Benz SLK 350 có giá ít nhất 43.000 USD, đó là chưa kể những phụ kiện tùy chọn được thêm vào. Thêm vào đó, SLK 350 là một trong những dòng xe đẹp mã nhất của hãng Mercedes-Benz hiện vẫn còn trên thị trường.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mercedes-Benz SLK 350