Tin mới

Nỗi đau của cha mẹ bé gái bị ông lão 81 tuổi xâm hại ở Quảng Ninh

Thứ tư, 20/09/2017, 11:42 (GMT+7)

Đã 3 tuần trôi qua kể từ ngày xảy ra vụ việc đau lòng: bé gái chưa đầy 15 tháng tuổi bị ông lão hàng xóm 81 tuổi giở trò đồi bại cha mẹ bé luôn sống trong đau đớn, căm phẫn tột cùng khi ngày ngày chứng kiến gã ‘yêu râu xanh’ 81 tuổi sống nhởn nhơ trong căn nhà đối diện.

Đã 3 tuần trôi qua kể từ ngày xảy ra vụ việc đau lòng: bé gái chưa đầy 15 tháng tuổi bị ông lão hàng xóm 81 tuổi giở trò đồi bại cha mẹ bé luôn sống trong đau đớn, căm phẫn tột cùng khi ngày ngày chứng kiến gã ‘yêu râu xanh’ 81 tuổi sống nhởn nhơ trong căn nhà đối diện.

Theo thông tin từ VTC, Dân trí, tiếng khóc trong đau đớn của bé H. cùng giọt nước mắt thương con của cha mẹ em vẫn luôn đọng lại kể từ ngày cô con gái 16 tháng tuổi của vợ chồng anh T. bị ông Nguyễn Văn Kim (81 tuổi, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh) xâm hại tình dục.

Nỗi đau của gia đình vẫn chưa vơi đi. Nguồn VTC News

Được biết, ngày 31/8, Công an huyện Ba Chẽ đã ra quyết định khởi tố vụ án và ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Văn Kim vào ngày 11/9 về hành vi “Dâm ô trẻ em”.

Tuy nhiên, do bị can là người già yếu, có nơi cư trú rõ ràng nên cơ quan chức năng không tiến hành biện pháp ngăn chặn là tạm giam mà chỉ cấm đi khỏi nơi cư trú. Điều này đã gây bức xúc cho gia đình nạn nhân và người dân nơi đây, họ cho rằng, với hành vi bỉ ổi trên, ông Kim phải bị điều tra về tôi "Hiếp dâm trẻ em" chứ không phải tội "Dâm ô trẻ em".

Trước đó, ngày 28/8, vào khoảng 7h chị D. đưa bé H. sang gửi bà X. Tuy nhiên sau đó vì có việc phải ra ngoài nên bà X. nhờ chồng là ông Nguyễn Văn Kim (81 tuổi) trông hộ.

Sau đó chị D. đang ở bên nhà mình thì bỗng nhiên nghe tiếng cháu H. khóc thét lên từ phía nhà ông Kim. Hoảng hốt chạy sang, chị D. thấy ông Kim đang cầm trên tay chiếc quần của cháu H. còn con gái mình tím tái, khóc không thành tiếng và máu chảy không ngừng từ vùng kín.

Sau khi gọi chồng về để đưa con đi Bệnh viện huyện Ba Chẽ cấp cứu, các bác sĩ tại đây nhận thấy tình trạng nguy hiểm nên đã chuyển cháu H. đến Bệnh viện Sản nhi tỉnh Quảng Ninh.Theo các bác sĩ Bệnh viện Sản nhi, cháu H. được đưa vào cấp cứu trong tình trạng chảy máu vùng kín, qua thăm khám xác định cháu bị rách âm đạo. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật khâu vết rách cho cháu. 

Ngay sau đó, gia đình cháu H. cũng đã làm đơn trình báo tới Công an huyện Ba Chẽ. Ngày 31/8/2017, Công an huyện Ba Chẽ ra quyết định khởi tố vụ án. Đến ngày 11/9/2017, tiếp tục ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Kim để điều tra về hành vi "Dâm ô với trẻ em" nhưng bị can là người già yếu, có nơi cư trú rõ ràng nên công an huyện Ba Chẽ chỉ đưa ra mức phạt "cấm đi khỏi nơi cư trú" đối với bị can.

Mặc dù hiện giờ cháu H. đã qua cơn đau nhưng khi gặp người lạ thì cháu vẫn tỏ ra hoảng sợ và khóc thét lên. 

Chia sẻ với Dân Trí, chị D. cho biết, "Nhìn con máu chảy không cầm được và phải phẫu thuật khâu tới 4 đến 5 mũi tại vùng kín; rồi nhìn con nhỏ bé, gày gò, xanh xao nằm thiêm thiếp trên gường bệnh, tôi thấy mình như đứt từng khúc ruột. Tôi tự trách mình, giá như tôi không gửi con bên nhà họ thì con tôi đã không đau đớn như thế này".

Người cha của bé dù có mạnh mẽ đến đâu cũng không giấu nổi sự đau lòng: "Tôi chưa bao giờ làm điều gì ác độc mà sao họ nỡ làm thế với con gái tôi, quá tàn nhẫn, quá độc ác…”.

Hành vi của ông Kim đã khiến dư luận rất bất bình. Những  người dân nơi đây đều bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng điều tra làm rõ để trả lại sự công bằng cho cháu H.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news