Tin mới

Nỗi day dứt của gia đình nữ sinh tìm thấy xác ở chân cầu Yên Lệnh

Thứ năm, 16/04/2015, 10:26 (GMT+7)

“Giá như gia đình chúng tôi không phản đối các cháu yêu nhau thì nó đâu dại dột bỏ chúng tôi đi” - Người thân của nữ sinh được tìm xác bên cầu Yên Lệnh day dứt.

“Giá như gia đình chúng tôi không phản đối các cháu yêu nhau thì nó đâu dại dột bỏ chúng tôi đi” - Người thân của nữ sinh được tìm xác bên cầu Yên Lệnh day dứt.

Hai ngày kể từ khi nhận được hung tin về sự ra đi của nữ sinh N.T.T., vùng quê vốn yên bình thuộc địa phận huyện Thường Tín (Hà Nội) nay càng heo hút trống trải hơn.

Tiếp PV vào đầu giờ chiều sau khi gia đình đã tổ chức tang lễ cho T., chú Đ.V.H (chú của nạn nhân) trên gương mặt vẫn còn nét hoảng hốt vì sự ra đi quá bất ngờ của cháu gái, ông nói trong sự ngắt quãng: “Quá bất ngờ trước sự ra đi của đứa con gái đầu lòng, cả bố và mẹ con bé đều ngất lên ngất xuống nhiều lần khi nhìn lên di ảnh của đứa con gái dại dột."

Chú của T. nghẹn ngào kể lại sự ra đi của đứa cháu gái.

Chú H. nhớ lại: “Lúc nhận được tin cháu mất tích, gia đình không biết cháu nó đi chơi với ai?, chơi những đâu để mà tìm kiếm.

Dù gia đình tất tả bỏ đi tìm mọi nơi nhưng đều không có tung tích T.. Cả gia đình vẫn hi vọng là tìm được cháu nó dù nhỏ, đột nhiên tin dữ ập đến khiến ngôi nhà vốn đã neo người nay càng heo hút và trống trải hơn."

Trước đó, người yêu của T. đã đến nhà và xin phép gia đình cô cho hai người được tìm hiểu nhau. Vì con vẫn còn đang đi học nên gia đình T. phản đối, có lẽ vì bị gia đình ngăn cấm chuyện yêu đương, T. đã nhất thời nông nổi và dẫn tới kết cục đau xót.

 

Ngôi trường nơi T. theo học.

Theo gia đình nạn nhân, người yêu của T. hiện tại đang đi làm, hơn T. 3 tuổi. Sau một thời gian quen và yêu T., khoảng 2 ngày trước khi sự việc T. bỏ nhà đi, người yêu của cô đã đến nhà và xin phép gia đình T. cho hai người được tìm hiểu nhau.

Trong khi đó, gia đình đã khuyên răn T., một là T. tiếp tục học, hai là nếu T. muốn lấy chồng thì T. phải cố gắng học cho xong THPT, lấy tấm bằng cấp 3 rồi khi ấy mọi chuyện sẽ tính tiếp.

Tuy nhiên, với sự bồng bột của tuổi mới lớn cùng với sự bực bội vì bị gia đình ngăn cấm khiến cho T. có một quyết định đáng tiếc.

Tin tức trước đó về vụ việc, khoảng 19h ngày 13/4, gia đình T. nhận được tin báo từ phía công an huyện Duy Tiên, anh Nguyễn Văn Cao (bố nạn nhân) đã ngay lập tức cùng người thân trong gia đình xuống nhận diện người thân.

Cũng theo lời kể của người chú của T.: Khi nhận được tin dữ của con, bố mẹ T luôn day dứt với câu nói: “Giá như phía gia đình chúng tôi không phản đối việc các cháu yêu nhau thì nó đâu có dại dột bỏ chúng tôi đi”, nói đoạn giọng H. nghẹn lại.

Trao đổi với phóng viên, Trung úy Nghiêm Hải Sơn, Đội phó Đội điều tra công an huyện Duy Tiên, Hà Nam cho biết: Khoảng 19h ngày 14/4, chúng tôi nhận được thông tin người dân đánh cá dưới chân cầu Yên Lệnh phát hiện thi thể một phụ nữ.

Sau đó, người này đã lấy sim điện thoại của nạn nhân gọi về cho gia đình họ đến nhận diện người thân. Khi người thân đến, họ yêu cầu không khám nghiệm tử thi vì nguyên nhân của vụ việc xác định là tự tử do bị ngăn cản, không cho yêu.

Theo Trung úy Sơn: “Qua điều tra từ người nhà thì được biết, trước khi tìm đến cái chết, T. có nhắn tin cho người yêu bảo: “Em chết đây”, sau đó người bạn trai còn nói: “Em đừng chết, chờ anh với”. Cách đây 1 tuần thì nữ sinh này có đi cùng hai người bạn nhưng có nhắn lại bảo: “Mày đợi tao một tí, nếu nửa tiếng nữa tao không về thì mày báo bố mẹ tao”.

Bản thân gia đình khi xin xác em T. về mai táng cũng đã trình bày lý do là em T. tự vẫn vì bí bách trong chuyện tình cảm.

Quang Chiến



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news