Tin mới

Nổi giận vì bị tạt đầu, tài xế xe sang dùng hơi cay để trả đũa

Thứ sáu, 16/12/2016, 09:01 (GMT+7)

Người đàn ông lái chiếc Mercedes tỏ ra giận dữ khi bị chiếc sedan màu đỏ chiếm mất khoảng trống trước mặt.

Người đàn ông lái chiếc Mercedes tỏ ra giận dữ khi bị chiếc sedan màu đỏ chiếm mất khoảng trống trước mặt.

Những đoạn video ghi lại các vụ tai nạn hy hữu hoặc ở tốc độ cao tại Nga vốn rất phổ biến trên mạng. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn rất quen thuộc với những đoạn video ghi lại cảnh xô xát vì va chạm giao thông trên đường phố Nga. Đoạn video dưới đây do camera hành trình của một chiếc xe tải ghi lại vào hôm 25/11 vừa qua là một ví dụ.

[mecloud]H5MwWhCR4b[/mecloud]

Trong đoạn video này, mâu thuẫn xảy ra giữa người lái chiếc xe sang Mercedes-Benz màu đen và Volkswagen Passat đời cũ màu đỏ. Nguyên nhân của vụ mâu thuẫn là do người lái chiếc Volkswagen Passat đã "tạt đầu" xe Mercedes-Benz và suýt gây tai nạn.

Thay vì bỏ đi, người lái chiếc Mercedes-Benz đã quyết định chạy lên phía trước, chặn đầu Volkswagen Passat, bất chấp giao thông đông đúc. Sau đó, trước sự ngạc nhiên của những người tham gia giao thông khác, tài xế trên chiếc Mercedes-Benz đã xuống xe, xịt hơi cay vào người lái Volkswagen Passat qua cửa sổ mở hé rồi bỏ đi.

Hiện chưa rõ người lái chiếc Volkswagen Passat có bị thương trong sự việc này hay không. Chỉ biết rằng, hành động trả đũa của người lái chiếc Mercedes-Benz đã khiến nhiều người xem cảm thấy bức xúc.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news