Tin mới

NÓNG: Đêm nay, HLV Giggs sẽ ra sân để chia tay M.U

Thứ ba, 06/05/2014, 14:49 (GMT+7)

Theo báo giới Anh, đêm nay, trong trận đấu sân nhà cuối cùng ở M.U, Giggs sẽ tự đăng ký ra sân để nói lời chia tay CĐV nhà.

Theo báo giới Anh, đêm nay, trong trận đấu sân nhà cuối cùng ở M.U, Giggs sẽ tự đăng ký ra sân để nói lời chia tay CĐV nhà.

Ryan Giggs sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào cuối mùa giải này (với tư cách cầu thủ) và gần như chắc chắn, lão tướng người xứ Wales sẽ giải nghệ. 

Đêm nay, Ryan Giggs sẽ ra sân để chia tay CĐV

Chính vì vậy, đêm nay, tiền vệ 41 tuổi rất muốn làm điều ý nghĩa. Đó là xỏ giày ra sân, trong trận đấu cuối cùng ở sự nghiệp ở Old Trafford, để nói lời chia tay với 75.000 CĐV ở “Nhà hát của những giấc mơ”.

Tính tới thời điểm này, Ryan Giggs đã ra sân tổng cộng 962 lần cho M.U kể từ khi ra mắt năm 1991 và ghi được 168 bàn thắng. Sẽ thật tuyệt vời nếu đêm nay, lão tướng người xứ Wales nổ súng.

Hiện tại, anh đang giữ kỷ lục ghi bàn trong mọi mùa giải ở Premier League. Tuy nhiên, ở mùa này, Ryan Giggs vẫn chưa đóng góp bàn thắng nào cho M.U ở giải đấu này. Chính vì vậy, anh đang rất háo hức lập công.

Đêm nay, những CĐV M.U cũng sẽ chia tay trung vệ đội trưởng Vidic, người đã đạt được thỏa thuận chuyển sang Inter. Cùng với đó, rất nhiều cầu thủ khác như Rio Ferdinand và Evra cũng có thể chơi trận cuối cùng tại Old Trafford.

Nguồn: Minh Anh - bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man Utd Sir Alex