Tin mới

Nóng lòng chờ đợi "bom tấn" Bphone trước giờ G

Thứ hai, 25/05/2015, 14:51 (GMT+7)

Còn chưa đầy 24 giờ nữa là sự kiện trình làng chiếc Bphone, smartphone "Made in Vietnam" đầu tiên của Tập đoàn công nghệ Bkav sẽ chính thức diễn ra.

Còn chưa đầy 24 giờ nữa là sự kiện trình làng chiếc Bphone, Smartphone "Made in Vietnam" đầu tiên của Tập đoàn công nghệ Bkav sẽ chính thức diễn ra.

Vào ngày 26/5 tới đây, Bkav sẽ chính thức tổ chức một sự kiện hoành tráng tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia nhằm "trình làng" chiếc smartphone siêu phẩm Bphonecủa mình. Đại diện của hãng này cho biết quy mô của sự kiện sẽ lên tới 1.500 khách mời từ khắp mọi miền tổ quốc.

Loạt banner biểu trưng cho Bphone và Bkav được trang trí bên ngoài nơi diễn ra sự kiện

Smartphone Bphone của Bkav lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm điện tử CES 2015 tại Las Vegas Mỹ tháng 1/2015 nhưng đến tận nay, chiếc smartphone này vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý của dư luận. Nếu chiếc smartphone này đúng như những gì mà Bkav tuyên bố: sản phẩm cao cấp, hoàn toàn do người Việt Nam làm chủ thì ra mắt Bphone sẽ là một sự kiện ghi dấu ấn lịch sử ngành của ngành công nghiệp điện tử Việt Nam.

Phía trái của cổng trào cũng xuất hiện banner lớn với dòng chữ "B Designed By Bkav - MADE IN VIETNAM"

Theo anh Nam, một người dân sống quanh khu vực này, trong nửa tháng trở lại đây, liên tục có các nhân viên của BKAV thường xuyên ra vào, vận chuyển đồ cũng như chuẩn bị cho công tác tổ chức sự kiện ra mắt BPhone.

Logo "B" được trang trí bên ngoài trung tâm hội nghị, nơi sẽ diễn ra buổi lễ giới thiệu Bphone

Khi hình ảnh đầu tiên về những tấm poster được căng trước trung tâm hội nghị quốc gia, người xem có thể dễ dàng nhận thấy chữ "B" được thiết kế tinh tế trên nền màu xanh, rất có thể đây sẽ là biểu tượng nhận diện smartphone Bkav. Các tấm banner, poster cỡ lớn khác được sắp xếp cũng thể hiện đậm chất công nghệ, không như các sự kiện khác từng được tổ chức ở trung tâm hội nghị quốc gia.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news