Tin mới

Sir Alex đã chọn HLV cho MU, không phải Louis van Gaal

Thứ bảy, 26/04/2014, 09:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sir Alex đã thất bại trong việc đưa Moyes về thay thế mình nhưng Alex Ferguson vẫn được BLĐ MU tin tưởng giao cho việc tìm HLV mới và “ông già gân” đã tìm được người phù hợp.

(Tinmoi.vn) Sir Alex đã thất bại trong việc đưa Moyes về thay thế mình nhưng Alex Ferguson vẫn được BLĐ MU tin tưởng giao cho việc tìm HLV mới và “ông già gân” đã tìm được người phù hợp.

 

Nhận trọng trách từ BLĐ Man Utd, Sir Alex tiếp tục được giao nhiệm vụ tìm kiếm vị thuyền trưởng mới cho Quỷ đỏ sau khi David Moyes ra đi. Rất nhiều thông tin cho rằng Louis van Gaal sẽ về dẫn dắt MU nhưng Alex Ferguson đã khiến mọi người phải bất ngờ.

Cụ thể, Sir Alex đã đề nghị Man Utd bổ nhiệm Ryan Giggs vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford ngay sau mùa giải này. Đề nghị trên đã được “ông già gân” đưa ra trong một buổi họp gây quỹ ở Manchester trong tuần qua.

Sir Alex đã chọn HLV cho MU, không phải Louis van Gaal

Sir Alex đề cử Ryan Giggs làm HLV của Man Utd mùa sau

Sir Alex chia sẻ “Tôi nghĩ Ryan Giggs là người duy nhất mà Man Utd có thể tin tưởng vào thời điểm này. Cậu ấy đã có 20 năm kinh nghiệm ở Man Utd. Tôi đã chiêu mộ Giggs khi cậu ta mới 13 tuổi. Cậu ấy đã trải qua nhiều thăng trầm cùng Man Utd. Giggs biết rõ những yếu tố cần thiết để trở thành 1 cầu thủ Man Utd.

Tôi rất vui khi mang Paul Scholes trở lại, cùng với đó là Nicky Butt. Họ rất hiểu CLB và họ cũng là những anh công nhân chăm chỉ. Bởi vậy, bạn có thể kì vọng vào một sự kết hợp hoàn hảo. Không có gì phải nghi ngờ về điều đó”.

Hiện tại, Man Utd chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào về kế hoạch lựa chọn HLV. Tuy vậy, có nhiều dấu hiệu cho thấy Quỷ đỏ sẽ bổ nhiệm tiền vệ kì cựu người xứ Wales. Thứ nhất, họ đã tạo điều kiện để Giggs dẫn dắt Man Utd trong những trận đấu còn lại ở mùa giải này. Thứ 2, MU còn huy động Scholes và Butt. Có khả năng Quỷ đỏ đang âm thầm xây dựng 1 BHL mới với nòng cốt là những ngôi sao từng rất thành công ở Old Trafford.

Ngoài ra, Giggs đã theo học lớp HLV từ nhiều năm nay. Anh chưa muốn giã từ sự nghiệp sân cỏ bởi muốn ở lại Old Trafford để kế nghiệp Sir Alex. Đầu mùa giải năm nay, lão tướng người xứ Wales đã được David Moyes bổ nhiệm vào ban huấn luyện MU. Với kinh nghiệm và sự am hiểu Quỷ đỏ, NHM kỳ vọng Giggs và lứa cầu thủ huyền thoại 1992 của sân Old Trafford sẽ giúp đội bóng duy trì bản sắc truyền thống.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news