Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 14/1: An Giang- Phó chủ tịch HĐND xã vỡ nợ hơn 6 tỉ đồng

Thứ ba, 14/01/2014, 14:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phó chủ tịch HĐND xã vỡ nợ hơn 6 tỉ đồng/ Va quẹt với xe trộn bê tông, hai người tử vong/ Bảo vệ đánh nữ nhân viên tiếp thị ngất xỉu/ Nữ sinh đồng tính nhảy cầu tự tử vì bạn gái từ chối tình cảm/ Một người đàn ông nhảy xuống sông Lam tự vẫn...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

(Tinmoi.vn) Phó chủ tịch HĐND xã vỡ nợ hơn 6 tỉ đồng/ Va quẹt với xe trộn bê tông, hai người tử vong/ Bảo vệ đánh nữ nhân viên tiếp thị ngất xỉu/ Nữ sinh đồng tính nhảy cầu tự tử vì bạn gái từ chối tình cảm/ Một người đàn ông nhảy xuống sông Lam tự vẫn...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

An Giang

Phó chủ tịch HĐND xã vỡ nợ hơn 6 tỉ đồng

Lợi dụng sự tín nhiệm của người dân, Huỳnh Nam Việt, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy - Phó Chủ tịch HĐND xã Hòa An (Chợ Mới, An Giang) cùng vợ Dương Thị Mỹ Dung đứng ra làm chủ hụi và vay tiền của cả trăm hộ dân để kinh doanh. Đùng một cái, vợ chồng ông Việt tuyên bố vỡ nợ, không khả năng chi trả số tiền hơn 6 tỉ đồng, khiến người dân điêu đứng...

Đáng nói, hầu hết những người chơi hụi do vợ chồng Việt tổ chức đều thuộc diện gia đình khó khăn, làm lụng tất bật mới đủ ăn, đủ xài. Họ dành dụm tiền những mong cất lại căn nhà mới, có số vốn để hộ thân phòng khi bệnh hoạn…, không ngờ tiền mất hút theo những lời có “cánh” của vợ chồng Việt.

Bà Nguyễn Thị Xuân Lan (ngụ ấp Bình Quới) rớm nước mắt: “Tôi tham gia chân hụi 3 triệu đồng (3 tháng khui/lần) và hụi 2 triệu đồng (1 tháng khui/lần), tổng số tiền 150 triệu đồng. Ông Việt còn vay của tôi 30 triệu đồng, hứa vài ngày trả, nhưng đến nay không trả đồng nào, cố ý chiếm dụng, dù tôi đã nhiều lần gặp vợ chồng Việt thương lượng. Chồng tôi đi vác lúa kho gạo, tôi đi câu lưới, bao nhiêu tiền dành dụm tính cất nhà giờ mất trắng”.

Bà Trương Thị Mẫn bức xúc: “Năm 2011, tôi có vô hụi 2 triệu, mỗi tháng khui một lần, khui được 10 lần thì bà Dung bể nợ. Nhiều lần, tôi đến nhà năn nỉ xin lại tiền đổ mồ hôi mới có được nhưng vợ chồng ông Việt cứ hứa mà không thấy trả lại tiền”.

 

Bắc Giang

Va quẹt với xe trộn bê tông, hai người tử vong

Khoảng 9 giờ 30 phút ngày 13-1, tại quốc lộ 1, đoạn qua thôn My Điền, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên (Bắc Giang) xảy ra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng làm hai người đi trên mô tô tử vong tại chỗ.

Nạn nhân là ông Vi Văn Dũng (SN 1956), ở huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) và bà Hoàng Thị Ngọc (SN 1970) ở cùng địa chỉ.

Theo những người dân gần khu vực hiện trường cho biết, vào thời điểm này xe mô tô BKS 14-P6 5331 do ông Dũng điều khiển đi hướng Lạng Sơn- Hà Nội đã bị xe ô tô trộn bê tông BKS 98LD -00103, do anh Phan Văn Đạt (SN 1984), ở Ý Yên (Nam Định) điều khiển va vào. Ông Dũng, bà Ngọc bị bánh sau xe ô tô cán qua đầu và tử vong ngay tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công an Việt Yên và Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân tai nạn, phân luồng phương tiện không để xảy ra ùn tắc giao thông.

 

Đồng Nai

Bảo vệ đánh nữ nhân viên tiếp thị ngất xỉu

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 12/1, tại siêu thị Big C (Đóng tại phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) . Khoảng 12h ngày 12/1. chị Lương Thị Hoài Thương (25 tuổi, nhân viên tiếp thị của Công ty A.J.M làm nhiệm vụ giới thiệu sản phẩm tại siêu thị Big C, trong lúc đẩy xe chở hàng trong siêu thị, đã vô tình va quệt với một khách hàng.

Sau đó, chị Thương đã xin lỗi và khách hàng đã bỏ qua. Tuy nhiên nhân viên bảo vệ tại đây là anh Bùi Huy Giáp đã gây sự với chị Thương vì cho rằng chị đã xúc phạm khách hàng.

Vụ việc sau đó cũng đã được chị Thương trình báo lại với quản lý và được quản lý yêu cầu xác minh lại tên bảo vệ để có cơ sở báo cáo.

Trong lúc chị Thương quay lại xác minh tên thì bị bảo vệ Bùi Huy Giáp dùng tay đánh vào mặt. Thấy vậy nhiều người đã chạy vào can ngăn.

Trong lúc quản lý bảo vệ có mặt tại hiện trường để giải quyết thì bảo vệ Giáp tiếp tục dùng bộ đàm đánh vào đầu khiến chị Thương ngất xỉu tại chỗ.

Vì cho rằng nữ tiếp thị đã hành xử không đúng với khách, bảo vệ siêu thị đã dùng bộ đàm đánh vào đầu khiến nạn nhân ngất xỉu tại chỗ.

 

TP.HCM

Nữ sinh đồng tính nhảy cầu tự tử vì bạn gái từ chối tình cảm

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là nữ sinh Lê Thị Bé G (SN 1994, ngụ ấp Sơn Tây, xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) và Bùi Yên N (SN 1994, ngụ ấp Long Thái, xã Long Khánh B, huyện Hồng Ngự , tỉnh Đồng Tháp) có quan hệ tình cảm với nhau, đã từng dọn về sống chung với nhau từ tháng 3/2013.

Sau khi gia đình N phát hiện ra mối quan hệ trên đã ngăn cấm, yêu cầu hai nữ sinh cắt đứt mối quan hệ để tập trung vào việc học. Đến tháng 10/2013, N đọn ra ngoài, không ở chung với G.

Khoảng 9h30 ngày 12/1, N đến phòng trọ của G chơi, sau đó G đã chở N ra cầu Hưng Lợi để tâm sự. Tại đây G đã thuyết phục N quay lại mối quan hệ yêu đường, nhưng N không đồng ý.

Thuyết phục bạn gái không được, G liền leo lên lan can cầu ngồi quay mặt ra hướng sông, mặc cho N kêu xuống nhưng bất thành. Lúc N. vừa quay xe bỏ đi thì cô gái thất tình lao mình xuống sông tự tử, sau khi đã lấy điện thoại, nhẫn đeo tay trả lại cho N.

Ngay lập tức, N truy hô và trình báo công an phường Hưng Lợi. Đến khoảng 12 giờ cùng ngày thì thi thể của G được tìm thấy.

 

Nghệ An

Một người đàn ông nhảy xuống sông Lam tự vẫn

Vào khoảng 15 giờ 30 chiều 12-1, nhiều người tham gia giao thông trên cầu Bến Thủy (nối Nghệ An với Hà Tĩnh) phát hiện một người đàn ông nhảy cầu tự tử.

Theo lời anh Nguyễn Tuấn Hùng, một nhân chứng của vụ việc cho biết: Sau khi nhảy xuống, nạn nhân bị mắc kẹt ở chân cầu nhưng do đuối sức nên sau đó đã buông tay. Sự việc diễn ra quá nhanh nên người dân không kịp ứng cứu.

Nạn nhân để lại một áo khoác, giày cùng giấy tờ tùy thân mang tên Phan Bá Ngọc, sinh ngày 1-2-1982, quê ở xã Thuận Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An).Hàng trăm người dân hiếu kì nán lại theo dõi khiến giao thông trên cầu Bền Thủy bị tắc nghẽn.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news