Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 2/4: Vĩnh Phúc - Nghi án bé gái 3 tháng tuổi bị mẹ ném xuống giếng

Thứ tư, 02/04/2014, 17:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nghi án bé gái 3 tháng tuổi bị mẹ ném xuống giếng/ Va chạm với xe container, đôi nam nữ chết thảm/  "Thú lạ" nghi bò tót quậy phá tại miền núi / Nghi án con trai mắc bệnh tâm thần giết cha dã man tại bãi rác/ Đi bắt ốc, 2 anh em ruột chết đuối thương tâm...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

(Tinmoi.vn) Nghi án bé gái 3 tháng tuổi bị mẹ ném xuống giếng/ Va chạm với xe container, đôi nam nữ chết thảm/  "Thú lạ" nghi bò tót quậy phá tại miền núi / Nghi án con trai mắc bệnh tâm thần giết cha dã man tại bãi rác/ Đi bắt ốc, 2 anh em ruột chết đuối thương tâm...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

Vĩnh Phúc

Nghi án bé gái 3 tháng tuổi bị mẹ ném xuống giếng

Theo tin tức, khoảng 4h30 anh Khương Trung Chính (SN 1972, thôn Quẵng, xã Tiên Lữ, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) đang trên đường đi làm thì nhận được điện thoại khẩn của cô con gái lớn Khương Huyền Trang (SN 1999, học sinh lớp 9 trường THCS Tiên Lữ) báo về việc không tìm thấy em gái Khương Khánh Ly mới 3 tháng tuổi. Ngay sau đó anh Chính báo chính quyền địa phương và tức tốc quay trở về nhà.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến khoảng 6h45 chú ruột của bé là anh Khương Đại Nghĩa đã phát hiện ra thi thể của bé dưới giếng làng cách nhà hơn 300m. Giêng có đường kính hơn 1m, sâu gần 3m, trước đây dùng lấy nước sinh hoạt cho cả làng.

Khoảng hơn 9h sáng công tác khám nghiệm tử thi hoàn tất, gia đình tổ chức an táng cho cháu bé trong sáng cùng ngày. 

Theo kết quả khám nghiệm tử thi đã xác định cháu bé bị tử vong do ngạt nước khi bị ném xuống giếng. Trong khi đó gia đình cháu bé lại cho rằng, chính mẹ cháu bé là thủ phạm đã gây ra cái chết của con gái. Được biết mẹ cháu bé là chị Nguyễn Thị Hiên (SN 1976, giáo viên cấp 1, trường tiểu học Tiên Lữ), trong thời gian gần đây chị Hiên có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm.

Hiện tại cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

Hải Phòng

Va chạm với xe container, đôi nam nữ chết thảm

Theo tin tức, vào thời điểm trên chiếc xe máy Air Blade mang BKS 15B1-183.15 do nam thanh niên khoảng 25 tuổi điều khiển chở theo 1 cô gái. Khi qua tổ dân phố 27, phường Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng đã va chạm với một xe container đi ngược chiều.

Cú va chạm đã khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ, cô gái bị thương nặng được đưa đến bệnh viện đa khoa quận Ngô Quyền cấp cứu, tuy nhiên cô gái đã tử vong sau đó.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, thu thập chứng cứ và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 

Quảng Nam

"Thú lạ" nghi bò tót quậy phá tại miền núi 

Theo tin tức, từ ngày 15/3 nhiều người dân ở 2 thôn CLoò và Phú Mưa đi phát rẫy làm bắp đã phát hiện con thú lạ. Đến chiều ngày 1/4 ban chỉ huy quân sự xã Jơ Ngây cũng đã phát hiện ra "con thú lạ" nói trên đang phá hoại rau màu trong rẫy bắp của người dân.

Được biết theo kinh nghiệm của người dân địa phương, con "thú lạ" này được nghi là bò tót.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

 

Đà Nẵng

Nghi án con trai mắc bệnh tâm thần giết cha dã man tại bãi rác

Theo tin tức ban đầu, khoảng 16h ngày 1/4 anh Nguyễn Phước Linh (tên thường gọi là Chương, SN 1991, trú tổ 155, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đến nơi làm việc của cha ruột là ông Nguyễn Đức Thương (SN 1963, ông Thương làm bảo vệ tại Nhà máy này). Sau khi nói chuyện cả hai xảy ra mâu thuẫn, Linh đã cầm mấy cục gạch ném về phía ông Thương.

Sau khi ông Thương bị ngã, anh Linh đã cầm dao mang theo người đâm liên tiếp vào người khiến ông Thương gục chết tại chỗ. Sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp nhảy vào can ngăn.

Gây án xong anh Linh chạy xe đi mua bông băng với ý định để về rửa vết thương cho bố. Khi quay lại hiện trường anh Linh đã bị lực lượng công an bắt giữ.

 

Nghệ An

Đi bắt ốc, 2 anh em ruột chết đuối thương tâm

Theo tin tức trưa ngày 1/4 hai anh em là Đinh Công Nguyên (9 tuổi, học lớp 4) và Đinh Công Trỗi (7 tuổi, học lớp 2) trú tại xóm Lạc Thành, xã Hùng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) rủ nhau đi ra đồng bắt ốc.

Đến khoảng 14h cùng ngày, gia đình không thấy hai em về đã hốt hoảng đi tìm nhưng không thấy.  Đến chiều tối một số người dân địa phương đi thăm đồng đã phát hiện thị thể hai anh em Nguyên và Trỗi chết đuối ở một ao nhỏ trên cánh đồng Nương Mạ, xã Hùng Thành.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã vớt thi thể các em lên bờ và bàn giao cho gia đình mai táng. Được biết hoàn cảnh gia đình hai em rất khó khăn. Bố của 2 em là anh Đinh Công Long (SN 1975) đi xuất khẩu lao động tại Nga gần 1 năm nay.

Tổng hợp

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news