Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 25/2: Quảng Bình - Rộ tin trúng sưa tiền tỷ, hàng trăm người lao xuống suối Troóc tìm vận may

Thứ ba, 25/02/2014, 15:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Rộ tin trúng sưa tiền tỷ, hàng trăm người lao xuống suối Troóc tìm gỗ sưa/ Vợ mang thai khóc ngất bên xác chồng chết thảm/ Một khách nước ngoài rơi từ tầng 20 xuống đất tử vong/ 2 nữ sinh chết đuối vì đi tắm sông/ Trung úy CSGT bị chém dã man, cướp xe Air Blade...là những tin tức  nóng từ địa phương hôm nay.

 

 

(Tinmoi.vn) Rộ tin trúng sưa tiền tỷ, hàng trăm người lao xuống suối Troóc tìm gỗ sưa/ Vợ mang thai khóc ngất bên xác chồng chết thảm/ Một khách nước ngoài rơi từ tầng 20 xuống đất tử vong/ 2 nữ sinh chết đuối vì đi tắm sông/ Trung úy CSGT bị chém dã man, cướp xe Air Blade...là những tin tức  nóng từ địa phương hôm nay.

 

Quảng Bình

Rộ tin trúng sưa tiền tỷ, hàng trăm người lao xuống suối Troóc tìm gỗ sưa

Sáng 25/2 hàng trăm người dân từ các nơi đổ về thôn Thanh Sen, xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình để tìm gỗ sưa ở khu vực suối Troóc, bởi nghe tin đồn khu vực này có người đi câu cá đã phát hiện được một cây gỗ sưa loén có đường kính khoảng 1m, dài 7m.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động tối đa lực lượng an ninh đến phong tỏa khu vực suối Troóc để đảm bảo an ninh trật tự. Tuy nhiên, dòng người đổ về suối Troóc vẫn ngày một đông. 

Mặc dù có lực lượng chức năng tại hiện trường nhưng người dân vẫn lao xuống suối, chen chúc nhau để tìm kiếm gỗ sưa.

 

Đà Nẵng

Vợ mang thai khóc ngất bên xác chồng chết thảm

Theo tin tức vào khoảng 22h ngày 24/2 anh Nguyễn Văn Tây (SN 1974, ngụ đường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) điều khiển xe máy Air Blade trên đường đi viếng đám ma về. Khi lưu thông trên đường Nguyễn Tất Thành, hướng từ cầu Thuận Phước lên Liên Chiểu, anh Tây tránh một xe máy chạy cùng chiều, nên đã mất lái đâm vào dải phân cách, ngã xuống đường và tử vong.

Sau khi xảy ra tai nạn, vợ anh Tây (đang mang bầu) chạy đến hiện trường, gào khóc thảm thiết bên thi thể chồng, sau đó ngất xỉu, được biết, gia đình anh Tây còn có hai con nhỏ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 

TP.HCM

Một khách nước ngoài rơi từ tầng 20 xuống đất tử vong

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên nhiều người tại tầng 6 nghe thấy một tiếng động rất bên ngoài khách sạn Sheraton (đường Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM). Khi chạy ra, mọi người phát hoảng khi nhìn thấy thi thể của người đàn ông nước ngoài nằm dưới đất.

Ngay sau đó, xe cứu thương đã được gọi đến để chuyển nạn nhân đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Được biết, nạn nhân là vị khách quốc tịch Úc, khoảng 50 tuổi, đến Việt Nam lưu trú được một thời gian dài.

Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM đã có mặt tại hiện trường để làm rõ cái chết của nạn nhân.

Danh tính và nguyên nhân dẫn đến cái chết của vị khách người nước ngoài vẫn đang được làm rõ.

 

Quảng Nam

2 nữ sinh chết đuối vì đi tắm sông

Chiều 24/2, ông Nguyễn Đức Yên - Hiệu trưởng Trường THCS xã Trà Tập (huyện Nam Trà My, Quảng Nam) - cho xác nhận 2 học sinh của trường chết đuối trên sông Tranh và đã vớt được thi thể để đưa về nhà mai táng. 

Trước đó, vào khoảng 12h30 cùng ngày, nhóm gồm 8 học sinh của trường ra sông Tranh tắm. Trong lúc tắm, 4 học sinh nữ gồm Hồ Thị Thơ, Hồ Thị Thá (cả 2 học lớp 8), Hồ Thị Noa (học lớp 7) và Hồ Thị Hưng (học lớp 6, tất cả đều trú tại nóc Răng Dí, xã Trà Tập, huyện Nam Trà My) bị Đuối nước. Thấy vậy, các bạn còn lại đã bơi ra cứu được Noa và Thá, còn Thơ và Hưng chìm xuống sông. 

Đến 13h, thi thể em Thơ và Hưng đã được lực lượng chức năng cùng người dân tìm thấy cách đoạn xảy ra tai nạn khoảng 200m.

 

Hải Phòng

Trung úy CSGT bị chém dã man, cướp xe Air Blade

Khoảng 6h ngày 24/2, trung úy Thắng (30 tuổi) trên đường đi làm đến ngõ 193 đường Hồ Sen, Quận Lê Chân thì bất ngờ bị hai đối tượng lao đến chém bất tỉnh.

Khi người dân phát hiện chạy ra, thì thấy hai người đàn ông lên xe bỏ chạy, trung tá Thắng nằm bất tỉnh trên vũng máu.

Ngay lập tức, người dân đưa trung tá Thắng đi cấp cứu. Hiện Thắng đang được cấp cứu, mổ phẫu thuật sọ não trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện Việt – Tiệp.

Được biết, sau khi chém, các đối tượng còn cướp cướp xe máy Air Blade màu trắng của trung tá Thắng.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tp Hải Phòng đang phối hợp cùng Công an quận Lê Chân truy bắt hai tên cướp.

Tổng hợp


 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news