Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 6/6: Thừa Thiên Huế - Tai nạn thương tâm làm một thai phụ tử vong

Thứ sáu, 06/06/2014, 16:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tai nạn thương tâm làm một thai phụ tử vong/ Nữ nhân viên quán Massage đu dây xuống đất vì hỏa hoạn/ Mở cửa sổ, cô gái ngã từ tầng 2 xuống đất tử vong/ Phát hiện "thủy quái" giống rồng dài 4,2 mét...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

(Tinmoi.vn) Tai nạn thương tâm làm một thai phụ tử vong/ Nữ nhân viên quán Massage đu dây xuống đất vì hỏa hoạn/ Mở cửa sổ, cô gái ngã từ tầng 2 xuống đất tử vong/ Phát hiện "thủy quái" giống rồng dài 4,2 mét...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.


Thừa Thiên Huế

Tai nạn thương tâm làm một thai phụ tử vong

Lúc 7h sáng ngày 5/6 tại km 789+ 800 QL1A đoạn đi qua thị trấn Phong Thu, huyện Phong Điền đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm.

Tại hiện trường, chiếc xe tải mang biển số 75K do anh Nguyễn Hữu Hòa (30 tuổi quê Quảng Bình, thuộc HTX Xuân Long có trụ sở 215 Vạn Xuân, TP Huế) điều khiển đang rẽ trái thì cán lên xe mô tô mang biển số 75C1 của chị Trần Thị Mỹ đi cùng chiều làm chị Mỹ chết ngay tại chỗ.

Theo quan sát, đoạn đường xảy ra tai nạn là nơi đang thi công đường ống nên rất hẹp, dễ gây va chạm. Được biết, chị Mỹ hiện là công nhân may ở công ty Scavi và đang mang thai tháng thứ 5.

 

TP.HCM

Nữ nhân viên quán Massage đu dây xuống đất vì hỏa hoạn

Theo tin tức ban đầu mà nhân chứng cho biết, khoảng 7h ngày 6/6, người dân phát hiện lửa bùng lên từ tầng 1 cơ sở Massage Trang Nhung, chuyên xông hơi thuốc, massage, ấn huyệt (đường Tân Kỳ Tân Qúy, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân). Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm tầng 1 của ngôi nhà.

Thời điểm đó, trên tầng 2 có 4 nhân viên (3 nhân viên nữ và 1 nam) đang ngủ. Do lửa cháy dữ dội ở tầng 1, 4 người nói trên đã phải dùng dây đu từ tầng 2 xuống mái nhà hàng xóm rồi nhảy xuống đất thoát thân.

Để tránh lửa cháy lan ra xung quanh, người dân phải dùng búa, xà ben... phá cửa để vào bên trong và dùng hàng chục bình chữ cháy mini khống chế ngọn lửa. 

Tuy nhiên, nhiều đồ đạc tại tầng 1 của ngôi nhà đã bị thiêu rụi.

Đến 9h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân.

 

Hải Phòng

Mở cửa sổ, cô gái ngã từ tầng 2 xuống đất tử vong

Theo tin tức ban đầu được biết, nạn nhân được người nhà phát hiện đã tử vong vào chiều ngày 5/6. Theo lời khai của gia đình, chiều cùng ngày dì ruột nạn nhân đến nhà chị Hồng chơi thì phát hiện chị này đang nằm bất tỉnh trên vũng máu trước sân nhà. Ngay lập tức, bà báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra. Lực lượng chức năng ghi nhận chị Hồng đã chết trong tư thế nằm ngửa, một chân hơi co, một chân duỗi thẳng. Nạn nhân mặc bộ quần áo ở nhà gồm quần soóc, áo phông ngắn, hở một khoảng da bụng.

Tất cả các cửa ra vào của ngôi nhà được khóa chặt từ bên trong. Điện ở phòng khách tầng 2 vẫn bật sáng. Ba cánh cửa sổ ở phòng khách được mở hết cỡ. Cửa sổ này là loại  làm bằng nhôm kính, không có chấn song, một người trưởng thành có thể lọt khe lỗ thoáng. Bên dưới cửa sổ không có ban công. Tài sản vẫn nguyên vẹn trong nhà, không có dấu hiệu xáo trộn.

Giám định pháp y cũng cho thấy, nạn nhân chết do vỡ sọ não, không có dấu hiệu tác động ngoại lực nào khác. Từ những tình tiết trên, bước đầu cơ quan công an nhận định, người phụ nữ này bị tai nạn khi mở cửa sổ tầng 2. Phía gia đình cũng đồng tình với quan điểm này, vì cho rằng chị Hồng rất hiền lành, không có mâu thuẫn với ai.

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng.

Đà Nẵng

Phát hiện "thủy quái" giống rồng dài 4,2 mét

Ngày 30/5 ông Nguyễn Văn Ánh (61 tuổi, trú quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) cùng anh Trần Thế Dũng, CLB Câu cá Hải Vân (TP.Đà Nẵng) đã câu được một con cá "thủy quái" rồng dài 4,2 mét, nặng 29,6 kg tại khu vực vịnh Chân Mây tỉnh Thừa Thiên Huế.

Được biết ông Ánh cùng với anh Dũng phải mất hơn 30 phút mới đưa được con cá lạ này lên bờ, con cá dài 4,2 mét, nặng 29,6kg đoạn thân rộng nhất khoảng 30cm.

Theo một số nhà khoa học, căn cứ vào bức ảnh chụp cho thấy đây là một con cái mái chèo hay còn gọi là cá đai biển (tên khoa học là Oarfish thuộc họ cá Regalecidae). Loại cá này thường sống dưới độ sâu hàng nghìn mét trong lòng biển.

P.V (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news