Tin mới

Nóng: Tuấn "Hạc" không lái taxi, sẽ tiếp chiêu cao thủ Vịnh Xuân

Thứ năm, 13/07/2017, 17:01 (GMT+7)

Một thông tin chấn động làng võ Việt Nam vừa xuất hiện khi võ sư Tuấn "Hạc" đã lên tiếng và cho biết anh không rời xa võ thuật chuyển sang lái taxi để mưu sinh như một số báo đưa tin, còn về Pierre Flores, anh sẵn sàng tiếp đón nồng hậu.

Một thông tin chấn động làng võ Việt Nam vừa xuất hiện khi võ sư Tuấn "Hạc" đã lên tiếng và cho biết anh không rời xa võ thuật chuyển sang lái taxi để mưu sinh như một số báo đưa tin, còn về Pierre Flores, anh sẵn sàng tiếp đón nồng hậu.

Sau khi giành chiến thắng trước võ sư Karate Đoàn Bảo Châu Việt Nam, cao thủ Vịnh Xuân phái Nam Anh - Pierre Flores rất muốn tìm lại người xưa để đòi lại món nợ 8 năm trước khi ông bị võ sư Vịnh Xuân Tuấn "Hạc" đánh bại tại Hồ Thiền Quang, Hà Nội. Điều này cũng mong mỏi của cư dân mạng Việt Nam.

Những tưởng màn tái đấu không mấy khả quan khi xuất hiện một số nguồn tin cho rằng Tuấn "Hạc" đã từ bỏ võ thuật để mưu sinh bằng nghề lái taxi. Việc này cũng được thầy dạy võ của Tuấn "Hạc" xác nhận.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi võ sư Tuấn "Hạc" đã xuất hiện, và vị võ sư này khẳng định chưa nhận được bất cứ thông tin nào từ phía Pierre Flores.

Trao đổi trên Khám phá, võ sư Tuấn "hạc" cho biết: "Phía Pierre Flores chưa liên hệ hay có văn bản chính thức nào với tôi. Trước đó sau trận đấu với Pierre năm 2009, tôi đã cho ông ấy số điện thoại liên hệ. Tuy nhiên tới Việt Nam lần này vẫn chưa thấy ông ấy gọi điện, thật bất ngờ khi đọc được thông tin trên báo rằng ông ấy đang đi tìm tôi.

"Tôi là người Việt Nam, tôi không hiếu chiến, vì vậy nếu võ sư Pierre thực sự muốn gặp tôi, ông ấy cần phải liên lạc với tôi, ông ấy đã có số điện thoại của tôi từ 8 năm trước. Nếu ông ấy thực sự có thiện chí muốn gặp tôi, tôi sẵn sàng đón tiếp và nói chuyện cởi mở", võ sư Tuấn "Hạc" cho biết.

Võ sư Tuấn "Hạc" cũng khẳng định rằng nếu Pierre Flores muốn giao lưu võ thuật, hay cao hơn là một trận thách đấu, thì cần phải liên hệ với cơ quan chức năng để tổ chức, tránh những rắc rối tương tự như trận đấu với võ sư Đoàn Bảo Châu trước đó. Ngoài ra, anh cũng đính chính thông tin không làm nghề lái taxi như một số trang báo từng đưa.

Được biết, sau 13 năm tập luyện Vịnh Xuân ở Tăng Bạt Hổ (Hà Nội) hiện võ sư Tuấn "Hạc" đã không còn tham gia tại đây, tuy nhiên theo lời vị võ sư này, anh vẫn tự luyện tập thường xuyên để giữ gìn sức khỏe. Anh cho biết sẵn sàng gặp gỡ, nói chuyện với võ sư Vịnh Xuân Canada nếu đối tác thực sự có thiện chí.

Trông một diên biến liên quan, theo thông tin mà võ sư Nam Anh Tuấn (người đã đi cùng đoàn với Florestừ TP.HCM ra Hà Nội) vừa chia sẻ với Trí thức trẻ thì sau khi đánh bại ông Đoàn Bảo Châu, Pierre Francois Floresngoài việc muốn tái đấu với Tuấn "Hạc" còn có mục tiêu lớn hơn đó là gửi lời thách đấu tới võ sư Đinh Trọng Thủy – chủ nhiệm võ đường Vịnh Xuân Thăng Long. Võ sư Thủy cũng chính là người thầy từng dậy Vịnh Xuân cho Tuấn "Hạc".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news