Tin mới

Noo Phước Thịnh được báo Hàn hết lời khen ngợi

Thứ hai, 10/10/2016, 09:43 (GMT+7)

Biểu diễn trong ấn tượng trên sân khấu "Asia Song Festival" của Noo Phước Thịnh nhận được nhiều lời khen ngợi của báo chí Hàn Quốc.

Biểu diễn trong ấn tượng trên sân khấu "Asia Song Festival" của Noo Phước Thịnh nhận được nhiều lời khen ngợi của báo chí Hàn Quốc.

[mecloud]p8mnSbRPmK[/mecloud]

Tối ngày 9/10, Noo Phước Thịnh là đại diện của Việt Nam xuất hiện trong sự kiện "Asia Song Festival" diễn ra tại Busan với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ hạng A trong khu vực.

Tham gia chương trình, Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc "Gạt đi nước mắt"với bản phối mới sôi động. Trước đó, anh đã dành 2 tháng để chuẩn bị từ phần mix nhạc đến dàn dựng vũ đạo cùng vũ đạo Bước Nhảy.

Ngay sau khi tiết mục kết thúc, Noo Phước Thịnh đã trở thành cái tên được truyền thông Hàn săn đón. Trang Star của Hàn còn bình chọn tiết mục biểu diễn của Noo Phước Thịnh là 1 trong 5 sân khấu xuất sắc nhất tại "Asia Song Festivan". Các trang báo Hàn đánh giá anh là “ca sĩ nam tính và phong cách của Việt Nam”.  

Noo Phước Thịnh cháy hết mình trên sân khấu. Ảnh internet

Tiết mục của Noo được khen tốt cả phần vũ đạo và hát live. Anh nhận được sự hưởng ứng của khán giả Busan.  

Đến phần giao lưu với khán giả, Noo Phước Thịnh còn làm không khí trở nên sôi nổi hơn khi liên tục dùng tiếng Hàn và tiếng Anh để trò chuyện cùng mọi người.

"Asia Song Festival" là đại hội nhạc Pop châu Á được tổ chức hằng năm tại Hàn Quốc với sự tham gia của nhiều ngôi sao trong khu vực. Năm 2004, Mỹ Tâm là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia chương trình này, lần lượt sau đó là những tên tuổi kỳ cựu của Vpop như Lam Trường, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh và gần đây nhất là Hồ Ngọc Hà (năm 2009). Sau 7 năm không chọn được ca sĩ tham gia, Noo Phước Thịnh là cái tên tiếp theo trở thành đại diện của Việt Nam có mặt tại Asia Song Festival 2016.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Asia Song Festival