Tin mới

Noo Phước Thịnh lần đầu công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 30/07/2015, 15:10 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh lần đầu tiên công khai trên sóng truyền hình việc mình đẹp lên nhờ “dao kéo”, trong chương trình Ghế không tựa.

Noo Phước Thịnh lần đầu tiên công khai trên sóng truyền hình việc mình đẹp lên nhờ “dao kéo”, trong chương trình Ghế không tựa.

Noo Phước Thịnh bật mí nhiều chuyện thú vị trên sóng truyền hình

Từng tham gia ghi hình rất nhiều chương trình talkshow, nhưng đến với Ghế không tựa của chàng MC Công Tố, Noo Phước Thịnh vẫn phải cười “té ghế”. Noo Phước Thịnh chia sẻ: Đây là một cuộc trò chuyện bất ngờ, thú vị, thật lòng nhất.

Trong chương trình, chàng MC Công Tố mở nhạc của Noo nhưng “ép” anh phải đi dưỡng sinh trên nền nhạc sôi động đó. Ca sĩ điển trai cũng không hề nề hà, đi những đường dưỡng sinh chuyên nghiệp, khiến khán giả cười nghiêng ngả. Khán giả sẽ được thấy bài tập dưỡng sinh theo phong cách uốn éo và trẻ trung nhất từ trước đến giờ.

Noo Phước Thịnh không ngại kể lại câu chuyện hồi bé mình cũng đã từng bị ăn đòn bầm dập. Công Tố có hỏi: chắc lúc đó đập đi sửa lại nhiều nên giờ đẹp trai như thế này phải không? Câu nói đùa khiến Noo một phen đỏ mặt và anh cũng kịp chia sẻ về chuyện này.

Trong chương trình, Noo Phước Thịnh cũng bị Công Tố biến hình thành cậu nhóc tí hon ngày nào, làm những trò đáng yêu mà theo các fans là: không thể cưỡng nổi!

Noo Phước Thịnh thừa nhận "tân trang" nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mĩ.

Khi được Công Tố hỏi: Ai là người ảnh hưởng lớn nhất đến Noo trong sự nghiệp. Câu trả lời: Có nhiều người, một trong số đó là chị Thủy Tiên. Tiếp theo đó, trong chương trình, sẽ có một màn nói xấu không khoan nhượng của Noo với người chị yêu quý của mình.

Noo kể ra 3 tật xấu của Thủy Tiên mà khán giả nghe sẽ thấy ngỡ ngàng, khác hẳn với hình ảnh của cô ca sĩ long lanh thường thấy. Sau đó, Công Tố yêu cầu Noo gọi điện. Ghế không tựa với khách mời chính là Noo Phước Thịnh sẽ phát sóng 11h00 chủ nhật, 02/08 trên kênh VTV6.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ghế không tựa