Tin mới

NSND Trung Hiếu được vợ kém 19 tuổi hôn đắm đuối trong lễ cưới tại Sơn La

Thứ sáu, 18/01/2019, 09:55 (GMT+7)

NSND Trung Hiếu đã chính thức tổ chức đám cưới với cô dâu 9x ở nhà gái tại Sơn La.

NSND Trung Hiếu đã chính thức tổ chức đám cưới với cô dâu 9x ở nhà gái tại Sơn La.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Mạnh Hưng bất ngờ chia sẻ một số hình ảnh đám cưới của NSND Trung Hiếu và bà xã kém 19 tuổi tại Sơn La: "Chúc mừng hạnh phúc NSND Trung Hiếu". Trên trang Facebook của mình, nghệ sĩ Công Lý cũng check in ở Sơn La và hài hước tiết lộ: "Này thì cưới bạn".

Trong lễ cưới, NSND Trung Hiếu và cô dâu cùng diện áo dài trắng thêu họa tiết tinh tế. Cặp đôi hạnh phúc trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa tiết trời lạnh giá của núi rừng Tây Bắc.

Cô dâu hôn Trung Hiếu ngọt ngào trong lễ cưới tại Sơn La.

Trung Hiếu và cô dâu bên dàn phù dâu, phù rể.

Tư gia nhà cô dâu 9x.
 

Nhiều sao Việt có mặt tại Sơn La giúp Trung Hiếu trong lễ đưa dâu.

Đám cưới của Trung Hiếu và cô dâu 9x được tổ chức tại 3 địa điểm là Sơn La (quê cô dâu), Thái Bình (quê Trung Hiếu) và một khách sạn hạng sang tại Hà Nội. Trước ngày cưới, Trung Hiếu tặng bà xã 3 chiếc váy cưới của một NTK nổi tiếng khiến cô dâu vô cùng hạnh phúc.

Được biết, bà xã Trung Hiếu là Hà Thu, kém anh 19 tuổi. Hai người có thời gian tìm hiểu nhau được 4 năm trước khi kết hôn. Thu Hà hiện làm trong lĩnh vực ngân hàng, từng học múa nhưng không theo con đường nghệ thuật giải trí.

Nam diễn viên gạo cội xác nhận chuyện kết hôn vào cuối tháng 12/2018. Lúc đó, anh không giấu sự ngượng ngùng khi cưới vợ ở tuổi U50. Anh cho rằng chuyện kết hôn là duyên số và anh "tới duyên" muộn hơn nhiều người. Trước đó, khi bạn bè và truyền thông hỏi khi nào cưới vợ thì "đại gia chân đất" luôn ói tếu táo rằng "Sang năm cưới".

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news