Tin mới

NSƯT Chí Trung: Hãy để Công Phượng được thảnh thơi trong tâm hồn

Thứ năm, 20/11/2014, 09:27 (GMT+7)

Trước những nghi vấn về tuổi thật của cầu thủ U19 Việt Nam - Công Phượng, NSƯT Chí Trung đã bày tỏ suy nghĩ của mình về vấn đề này.

 

Trước những nghi vấn về tuổi thật của cầu thủ U19 Việt Nam - Công Phượng, NSƯT Chí Trung đã bày tỏ suy nghĩ của mình về vấn đề này.

Là một người yêu thích thể thao và yêu mến Công Phượng, NSƯT Chí Trung đã bày tỏ những suy nghĩ của mình về vấn đề đang làm nóng dư luận hiện nay là nghi vấn tuổi thật của Công Phượng.

Theo nghệ sĩ Chí Trung, việc tìm ra tuổi thật của Công Phượng sinh năm 1993 hay 1995 là không nên có. Bởi chúng ta nên nhìn nhận vào tài năng của em chứ không phải là tuổi tác. 

Danh hài Chí Trung chia sẻ: "Đã lâu lắm rồi chúng ta mới lại chung nhịp đập trong bóng đá, đó là "Xem U19 thi đấu". Và một trong những người làm tôi say sưa dán mắt vào sân khấu "sân cỏ": Nghệ sĩ - Cầu thủ Công Phượng!

 Vâng, thật đúng như vậy! Và giờ đây vì "quá yêu" nên chúng ta lại làm phiền em: "Công Phượng sinh năm 1993 hay 1995"?  Có bất công khi cứ phải trả lời rành mạch những điều ta muốn rồi mới "cho đứa trẻ ăn trong bữa cơm chiều thịnh soạn..."

NSƯT Chí Trung lên tiếng bảo vệ Công Phượng

Bên cạnh đó, Chí Trung cũng bày tỏ mong muốn sự việc này nhanh chóng kết thúc để Công Phượng được thảnh thơi, thoát khỏi những áp lực từ dư luận và tiếp tục sống với niềm đam mê bóng đá.

"Sự trung thực là cần thiết nhưng trong cuộc sống đôi khi ta cũng cần phải nói và biết chấp nhận những điều chưa đúng để làm đẹp lòng người mình yêu! Hãy để cho tình yêu của chúng tôi được thảnh thơi trong tâm hồn. chúng ta sẽ lại tiếp tục được chiêm ngưỡng những pha đi bóng bay lượn giữa hàng rào phòng ngự của đối phương như tôi đã từng được chứng kiến. Cuộc sống đã quá vất vả, kinh tế đã không dám đợi chờ...Chỉ còn mỗi "sự sung sướng" này thôi!".

Theo tin tức trước đó, việc VTV24 thực hiện các phóng sự xoáy vào điều tra, xác minh tuổi thật của cầu thủ Công Phượng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news