Tin mới

NSƯT Hoài Linh lần đầu trải lòng về vợ và hai con ruột

Thứ ba, 05/04/2016, 09:02 (GMT+7)

NSƯT Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ với người hâm mộ trong một lần lưu diễn tại Nhật Bản rằng anh đã có hai con.

NSƯT Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ với người hâm mộ trong một lần lưu diễn tại Nhật Bản rằng anh đã có hai con.

[mecloud]STvvPfpVH8[/mecloud]

Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên mọi tin tức về cuộc sống xung quanh cũng như vợ, con của Danh hài Hoài Linh đều là ẩn số với người hâm mộ. Việc NSƯT Hoài Linh có bao nhiêu con nuôi, điều này khán giả đều biết rõ. Tuy nhiên, nghệ sĩ Hoài Linh chưa từng tiết lộ anh có con ruột.

Chính vì vậy, trong một lần lưu diễn tại Nhật Bản vào năm 2014, Hoài Linh khiến khán giả ngỡ ngàng khi tâm sự về hai con ruột và vợ.

Hoài Linh tâm sự: "Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà.

Nghệ sĩ Hoài Linh thường giấu kín mọi thông tin về vợ và các con. Ảnh internet

Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cười một người rồi.

Nói chứ hoàn cảnh cũng éo le lắm. Lấy nhau 10 năm, ly thân 9 năm không có đứa nào hết, về sáp sáp vui vui... dính."

Được biết, tháng 8/1996, Hoài Linh về Việt Nam thăm gia đình và tình cờ gặp cô gái có cái tên rất đẹp Thanh Hương. Sau đó, hai người nảy sinh tình cảm và quyết định tiến đến hôn nhân.

Ngày cưới của anh, nghệ sỹ Ngọc Giàu làm chủ hôn, nghệ sỹ Nguyễn Dương làm rể phụ. Vợ của Hoài Linh được anh xem là người rất chịu thương, chịu khó, đã hy sinh cho anh rất nhiều.

Tuy nhiên, cuộc sống hạnh phúc của danh hài Hoài Linh cũng nhanh chóng kết thúc. Cả hai chia tay nhau sau nhiều năm chung sống. Đến thời điểm này, Hoài Linh vẫn chưa tiết lộ lý do anh và vợ chia tay. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news