Tin mới

NSƯT Hoài Linh "trốn" viện để đi diễn

Thứ ba, 10/01/2017, 14:28 (GMT+7)

Dù đang điều trị trong bệnh viện nhưng NSƯT Hoài Linh đã trốn viện để đến Biên Hòa biểu diễn phục vụ bà con.

Dù đang điều trị trong bệnh viện nhưng NSƯT Hoài Linh đã trốn viện để đến Biên Hòa biểu diễn phục vụ bà con.

Thời gian qua, NSƯT Hoài Linh phải nhập viện cấp cứu vì sức khỏe yếu. Ngày 10/1, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng đã thông báo tình hình sức khỏe của Danh hài Hoài Linh. "Hiện, sức khỏe của NSƯT Hoài Linh đã ổn và rất ổn. Hôm nay bác sĩ đã cho anh Hoài Linh xuất viện để về nhà.

Tối qua, Hoài Linh trốn bệnh viện chạy xuống Biên Hòa biểu diến một show vì đã nhận lời rất lâu. Anh Hoài Linh không thể bỏ vì sợ bầu show mất uy tin với bà con. Hoài Linh là vậy, sống luôn nghĩ cho người khác. Hoài Linh có gửi lời cảm ơn đến toàn xã hội luôn quan tâm và luôn yêu mến".

Nghệ sĩ Hoài Linh cập nhật hình ảnh mới nhất khi ra viện. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, NSƯT Hoài Linh cũng gửi lời cảm ơn đến bạn bè, gia đình và khán giả: "Em đã chính thức xuất viện. Xin cám ơn Bố Mẹ và gia đình . Xin cám ơn sự quan tâm của khá giả khắp nơi, cám ơn những lời chúc và thăm hỏi , động viên của các cô, chú, anh ,chị em đồng nghiệp".

Trước đó, tối ngày 7/1, nghệ sĩ Hoài Linh được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ yêu cầu danh hài nhập viện để theo dõi tình trạng sức khỏe. Nam danh hài bị nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiểu ra máu, sốt cao và mê man.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news