Tin mới

NTK Sỹ Hoàng: "Tôi ghê sợ khi đọc tin nhắn nặc danh chửi rủa của Huyền My"

Thứ bảy, 16/12/2017, 10:08 (GMT+7)

NTK Sỹ Hoàng cho biết, sau khi đưa ra những nhận xét về Huyền My tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới, anh và giám khảo Giáng My đã nhận được một số tin nhắn nặc danh chửi rủa.\n 

NTK Sỹ Hoàng cho biết, sau khi đưa ra những nhận xét về Huyền My tại hoa hậu Hòa bình Thế giới, anh và giám khảo Giáng My đã nhận được một số tin nhắn nặc danh chửi rủa.

Sau khi Huyền My lên tiếng cho rằng cô bị 2 giám khảo Sỹ Hoàng và Giáng My dựng chuyện, bôi xấu hình ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017, NTK Sỹ Hoàng đã thẳng thắn lên tiếng phản bác lại.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, NTK Sỹ Hoàng cho hay, anh không quan tâm tới những phát ngôn mới đây của Huyền My. "Tôi và Giáng My có thù oán gì đâu mà phải vu khống cho Huyền My. Thậm chí trong cuộc thi tôi còn hỗ trợ, tư vấn cho cô ấy mà. Dù sao Huyền My cũng là thí sinh của nước mình, chúng tôi có tiếc gì mà không hỗ trợ.

Bản thân tôi đã làm trong nghề 30 năm nay làm việc với thái độ nghiêm túc, cẩn trọng từng lời nói của mình. Tôi vu khống cho Huyền My để được gì? Đó là những lời góp ý. Cô ấy còn trẻ thì nên nhìn vào khuyết điểm mà sửa sai" - NTK Sỹ Hoàng cho biết trên Tri thức trực tuyến.

Huyền My khóc sau thất bại tại Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017. Ảnh internet

Bên cạnh đó, giám khảo Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 cũng cho biết thêm, sau cuộc thi, anh và Giáng My đã nhận được nhiều tin nhắn nặc danh, với những lời chửi rủa thô lỗ, không tưởng tượng được:" Tôi quá ghê sợ khi đọc những tin nhắn đó".

Cách đây không lâu, Huyền My đã lên tiếng tố hai vị giám khảo là Giáng My và NTK Sỹ Hoàng đã bôi xấu hình ảnh của mình sau cuộc thi: "Tôi khẳng định những lời quy kết đó là hoàn toàn bịa đặt. Trên fanpage của cuộc thi và fanpage cũng như Facebook cá nhân của tôi có hàng trăm bức ảnh, hàng chục clip tôi giao lưu thân thiện với các thí sinh khác."

Huyền My là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017 được tổ chức tại Phú Quốc. Cô được kì vọng sẽ đăng quang tại cuộc thi. Tuy nhiên, người đẹp chỉ dừng chân ở top 10.

Ngay sau khi công bố kết quả. Huyền My đã bật khóc. Nhận xét về hành động khóc của Huyền My, giám khảo cuộc thi, nhà thiết kế Sỹ Hoàng đã thẳng thắn đưa ra những hạn chế của đại diện Việt Nam.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, nhà thiết kế Sỹ Hoàng cho rằng: "Chứng kiến cách hành xử của Huyền My, tôi và Giáng My đều cảm thấy rất xấu hổ cho cô ấy. Giọt nước mắt của Huyền My làm xấu hổ cho đất nước."

Vị giám khảo này cũng thẳng thắn cho rằng, Huyền My khóc và không chúc mừng tân hoa hậu là không chấp nhận được. Huyền My thể hiện sự ăn thua, quá dở và quá thất vọng.

Q.Huy  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news