Tin mới

NÓNG: Nữ bác sĩ Eva Carneiro từng ngủ với một cầu thủ Chelsea

Thứ hai, 17/08/2015, 15:43 (GMT+7)

Tờ Sun vừa đăng tải thông tin theo tiết lộ từ bạn trai cũ của Eva Carneiro rằng nữ bác sĩ này từng qua đêm với một cầu thủ Chelsea tại khách sạn.

Tờ Sun vừa đăng tải thông tin theo tiết lộ từ bạn trai cũ của Eva Carneiro rằng nữ bác sĩ này từng qua đêm với một cầu thủ Chelsea tại khách sạn.

[mecloud]tappGVBgnK[/mecloud]


Theo thông tin của Rupert Patterson-Ward, người tự nhận từng có khoảng hơn 1 năm mặn nồng với Eva Carneiro, vụ quan hệ tình dục giữa bác sĩ này và một cầu thủ Chelsea diễn ra một cách tình cờ. Theo lời Carneiro kể lại là do cầu thủ này đẩy cửa vào nhầm phòng trong lúc Carneiro đang trong trạng thái không mảnh vải che thân, sau đó mọi chuyện diễn ra trong sự cuồng nhiệt.

Patterson-Ward cũng cho biết, Carneiro tiết lộ về vụ quan hệ tình dục nọ trong khi hai người cãi nhau. Nữ bác sĩ muốn châm chọc bạn trai cũ và kể huỵch toẹt chuyện Ngoại tình. Patterson-Ward sau đó cảm thấy ghê tởm và chia tay. "Cô ta tiết lộ như vậy nhằm hạ thấp tôi. Tôi không tin điều đó là sự thật. Tuy nhiên, cô ta cũng là mẫu người cuồng dâm", Patterson-Ward chia sẻ trên tờ Sun.

Nữ bác sĩ Carneiro từng qua đêm với một cầu thủ của Chelsea tại khách sạn

Carneiro trở nên nổi tiếng ở bóng đá xứ sương mù tuần vừa qua khi bị HLV Jose Mourinho chỉ trích về việc tự ý chạy vào sân để chăm sóc cầu thủ Eden Hazard đang bị thương trong bối cảnh Chelsea đang phải chống trả đợt phản công của Swansea trong thế chơi thiếu người. Giới truyền thông Anh cho biết, "Người đặc biệt" đã dùng từ "đồ con điếm" để thóa mạ nữ bác sĩ.

Sau sự việc trên, Mourinho đã cấm Carneiro tham gia vào các trận đấu và buổi tập của Chelsea. Nhiều nhà chuyên môn trong lĩnh vực y tế cũng như bóng đá không ngớt chỉ trích "Người đặc biệt" về quyết định này. Phát biểu trước trận gặp Man City, Mourinho vẫn để ngỏ khả năng cho nữ bác sĩ Carneiro quay trở lại đội một. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news