Tin mới

Nữ ca sĩ Demi Lovato xuất hiện giản dị ở sân bay chào fan Việt

Thứ sáu, 08/05/2015, 11:28 (GMT+7)

Chiều 7/5, ca sĩ - diễn viên người Mỹ Demi Lovato đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) để chuẩn bị cho chương trình YAN Beatfest.

Chiều 7/5, ca sĩ - diễn viên người Mỹ Demi Lovato đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) để chuẩn bị cho chương trình YAN Beatfest.

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Demi Lovato đã thu hút khoảng 500 fan đã ra sân bay chào đón cô, dường như cửa ra sân bay xem ra quá hẹp và không đủ chỗ cho tất cả mọi người. Các fan này đã trèo lên ghế, chen chúc nhau, thậm chí có nhiều người tìm cách lên tầng trên để nhìn xuống phía dưới. Tất cả cùng hò reo tên của thần tượng dù còn hơn 1g nữa chuyến bay mới hạ cánh.

Fan vây kín chờ đợi sự xuất hiện của Demi Lovat

Hình ảnh đầu tiên Demi Lovato xuất hiện

Sự xuất hiện của Demi Lovato khiến fan khá bất ngờ, trông cô khá giản dị, gọn gàng với áo thun, quần jeans. Đi cùng cô là ban nhạc cùng một vài thành viên trong ê-kíp. So với hình ảnh trên các phương tiện truyền thông gần đây, giọng ca 23 tuổi ngoài đời khá nhỏ nhắn, vừa vặn, khỏe khoắn. Gương mặt của cô cũng được trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên.

Nữ ca sĩ – diễn viên người Mỹ diện trang phục giản dị và thân thiện vẫy tay chào các fan Việt.

Demi Lovato luôn ghi điểm bằng sự thân thiện, thoải mái. Không chỉ dành cho khán giả những nụ cười, Demi còn liên tục vẫy tay chào người hâm mộ.

Trong lần tới Việt Nam lần này, Demi Lovato sẽ dành thời gian gặp gỡ, trả lời phỏng vấn trước truyền thông Việt Nam. Sau đó, cô sẽ chuẩn bị cho các tiết mục trình diễn của mình.

Cô sẽ góp mặt trong chương trình của YAN Beatfest diễn ra vào 9/5 tại sân vận động Phú Thọ (TP HCM). Cùng Demi Lovato, 80 nghệ sĩ được yêu thích tại Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Lưu Hương Giang, Phương Vy Idol, Uyên Linh, Minh Hằng… thay phiên nhau trình diễn 12 giờ âm nhạc không ngừng nghỉ.

Trước đấy, trong lần đầu tổ chức vào 2014 YAN Beatfest thu hút gần 50.000 khán giả đến thưởng thức các tiết mục đặc sắc của ngôi sao quốc tế  - quán quân X Factor 2005 Shayne Ward và các nghệ sĩ trong nước.

Hình ảnh Demi Lovato tại sân bay:

 
 
 
 
 
 

Ảnh: Huỳnh Phong

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news