Tin mới

Nữ ca sĩ Lady Gaga bí mật kết hôn cùng bạn trai Taylor Kinney

Thứ bảy, 04/10/2014, 11:47 (GMT+7)

Khán giả bất ngờ trước thông tin nữ ca sĩ Lady Gaga bí mật kết hôn với bạn trai Taylor Kinney.

 

 

 

 

 

 

Khán giả bất ngờ trước thông tin nữ ca sĩ Lady Gaga bí mật kết hôn với bạn trai Taylor Kinney.

Cô bạn diễn tên Sophia Bush của bạn trai Lady Gaga - Taylor Kinney đã chia sẻ hình ảnh mình và Taylor Kinney trên trường quay. Điều đáng chú ý là trên tay của bạn trai Lady Gaga có đeo một chiếc nhẫn kim cương khá to. Sophia còn tiết lộ rằng đây chính là nhẫn cưới của anh.

Lady Gaga và Taylor Kinney đăng bức hình làm dấy lên tin đồn về hôn lễ

Sophia viết: "Chiếc nhẫn đặc biệt này không phải dành cho bộ phim. Và tất nhiên, Lindsay và Severide không hề kết hôn". Lindsay và Severide là tên hai nhân vật trong phim mà Sophia cùng Taylor đang đảm nhận.

Chính vì vậy, mọi người đang nghi ngờ cặp đôi đã bí mật đính hôn trước đó. Bên cạnh đấy, vào khoảng đầu tháng 7, Lady Gaga bị phát hiện khi cùng mẹ xuất hiện tại cửa hàng bán váy cưới tại Toronto, Canada.

Lady Gaga thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới trên trang cá nhân.

Không giống như tính cách khán giả thường thấy xuất hiện trên sân khấu, nữ ca sĩ lắm chiêu dường như đang cố gắng giữ kín bí mật về chuyện tình cảm của mình. Được biết cặp đôi đã hẹn hò với nhau trong suốt ba năm qua.

Cặp đôi Lady Gaga - Taylor Kinney chưa lên tiếng bất cứ điều gì. Tuy nhiên, Thời gian gần đây, Lady Gaga cũng hay chia sẻ hình ảnh mặc váy cô dâu trên trang cá nhân của mình.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news