Tin mới

Nữ ca sĩ Loalwa Braz qua đời ở tuổi 63 vì tai nạn thảm khốc

Thứ bảy, 21/01/2017, 08:45 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Loalwa Braz qua đời ở tuổi 63 trong một vụ thảm khốc ở Brazil. Hiện cảnh sát đang điều tra sự việc.

Nữ ca sĩ Loalwa Braz qua đời ở tuổi 63 trong một vụ thảm khốc ở Brazil. Hiện cảnh sát đang điều tra sự việc.

Loalwa Braz - nữ ca sĩ của giai điệu "La Lambada" nổi tiếng vừa được phát hiện đã qua đời trong một chiếc xe bị cháy rụi tại quê nhà bà - Brazil, hưởng thọ 63 tuổi. Theo BBC, cảnh sát tìm thấy bà trong tình trạng đã qua đời bên trong một chiếc xe hơi bốc cháy ở gần nhà, thuộc vùng Saquarema, bang Rio de Janeiro (Brazil). 

Nữ ca sĩ Loalwa Braz qua đời ở tuổi 63 vì tai nạn thảm khốc

Được biết, lính cứu hỏa đã đến bên ngoài ngôi nhà của Loalwa vào 3h40 sáng thứ Năm (giờ địa phương ở Brazil). Trong lúc chữa lửa, họ mới phát hiện có một thi thể bên trong chiếc xe hơi gần đấy.

Có hai người đàn ông khả nghi được bắt gặp tại nhà nữ ca sĩ lúc đó, gần nơi thi thể được tìm thấy. Hiện tại, phía điều tra vẫn chưa làm sáng tỏ liệu việc hai người đàn ông đột nhập nhà Loalwa có liên quan đến cái chết của bà không.

Loalwa Braz là nữ ca sĩ gốc Brazil, được biết đến nhiều nhất với bản hit thập niên 1980 Lambada

Loalwa Braz là giọng ca chính trong ban nhạc Kaoma. Bản hit đình đám thế giới Lambada được ban nhạc Kaoma giới thiệu tới công chúng hồi năm 1989 bằng tiếng Bồ Đào Nha. Ca khúc được phát hành hàng triệu bản trên toàn thế giới. Sau đó, nhóm Kaoma còn dịch lời nhạc phẩm sang hai ngôn ngữ khác là tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh.

Trải qua hàng chục năm, Lambada với nhịp điệu hấp dẫn vẫn tiếp tục truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ ngày nay. Năm 2010, Jennifer Lopez từng sử dụng giai điệu của ca khúc này cho bài hát On The Floor.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Loalwa Braz La Lambada