Tin mới

Nữ ca sĩ "Nguyễn Thị Trúc Nhân" khiến mọi người há hốc miệng

Thứ ba, 08/12/2015, 10:38 (GMT+7)

Trong MV Thật bất ngờ mới ra mắt, nữ ca sĩ "Nguyễn Thị Trúc Nhân" khiến mọi người phải há hốc miệng.

Trong MV Thật bất ngờ mới ra mắt, nữ ca sĩ "Nguyễn Thị Trúc Nhân" khiến mọi người phải há hốc miệng.

Ngay sau khi ra mắt, MV Thật bất ngờ của Trúc Nhân đã gây sốt cư dân mạng.

Video

[mecloud]mOW1g7WR4f[/mecloud]

Mở đầu MV, là thông tin khá hài hước trên loa phát thanh về thông tin nữ ca sĩ "Nguyễn Thị Trúc Nhân" vừa sinh hạ "baby". Cô khẳng định đứa con rất giống bố, mặc dù chẳng biết bố đứa bé là ai...

Thông tin này đã khiến tất cả mọi người trong khu tập thể cũ kỹ phải há hốc miệng. Đó cũng là cảnh khá ấn tượng dẫn dắt người xem đi hết tình tiết này đến tình tiết khác xuyên suốt MV mà không hề thấy nhàm chán.

Trên Facebook cá nhân của mình, Trúc Nhân tỏ ra thích thú với tên mới của mình: "Thưa Ba, thưa mẹ, bây giờ con đi đâu người ta cũng gọi thẳng mặt con bằng cái tên 'Nữ ca sĩ Nguyễn Thị Trúc Nhân' luôn rồi!".

Hình ảnh vui tươi trong MV.

Được biết, MV do chính Trúc Nhân viết kịch bản, được thực hiện trong 3 ngày với kinh phí là 250 triệu đồng. 

Bài hát có nội dung đả kích hậu trường showbiz Việt với những bê bối chuyện làng sao. Từ câu chuyện hôn nhân tan vỡ đến chuyện sao tố tình tiền, phẫu thuật thẩm mỹ... và hàng loạt scandal của showbiz trong nhiều năm qua được phơi bày. 

Bối cảnh MV là khu tập thể cũ, với những hình ảnh mộc mạc, thân thuộc với nhiều người. Thậm chí, nó làm người xem liên tưởng tới khu tập thể trong bộ phim nổi tiếng của Châu Tinh Trì là tuyệt đỉnh Kungfu. 

Chính ekip sản xuất cũng cho biết, một số cảnh quay được họ lấy cảm hứng từ bộ phim này. 

Với tiết tấu nhanh, hài hước cùng vũ điệu dí dỏm vui tươi, MV của Trúc Nhân đã chinh phục khán giả. Hiện MV vẫn đang tăng chóng mặt về lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội.

T.Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news