Tin mới

Nữ ca sĩ Sao mai vừa hát vừa thả tay khi lái ô tô bị đưa lên sóng VTV

Thứ năm, 09/07/2015, 09:48 (GMT+7)

Đoạn video nữ ca sĩ Sao Mai 2011 vừa hát vừa thả tay khi lái ô được đưa lên sóng truyền hình VTV1 đang gây xôn xao dư luận.

Đoạn video nữ ca sĩ Sao Mai 2011 vừa hát vừa thả tay khi lái ô được đưa lên sóng truyền hình VTV1 đang gây xôn xao dư luận.

[mecloud]WBJadGsRma[/mecloud]

Mới đây, dư luận đang truyền tay nhau đoạn clip nữ ca sĩ Sao Mai 2011 vừa hát vừa thả tay khi lái ô được đưa lên sóng truyền hình VTV1.

Theo đó, vào ngày 24/6, trên đường đi diễn về Thái Bình biểu diễn, ca sĩ Sao mai Lương Nguyệt Anh đã cùng Sao mai Tuấn Dương hát ca khúc "Nắng ấm quê hương" trong trạng thái lái xe không an toàn, thả tay lái, không thắt dây an toàn. Một đạo diễn đi cùng đoàn quay lại clip này đã đưa lên mạng và ngay lập tức nhận được những phản hồi không mấy tích cực từ khán giả.

Lương Nguyệt Anh giãi bày về sự việc

Chia sẻ về sự cố này, Lương Nguyệt Anh cho hay thời điểm diễn ra sự việc thì xe đang di chuyển trên đường cao tốc với vận tốc khá chậm nên không nguy hiểm.

Nguyệt Anh cho hay: "Lúc ấy, mình đã "thăng" thực sự, cảm giác như đứng trên sân khấu của đêm chung kết Sao mai 2011 năm nào. Và thế là đã hát hết cả ca khúc trong hình ảnh kém duyên ấy trong cảm xúc ứ đầy lồng ngực khi xuôi đường về quê lúc. Anh bạn trên xe quay lại phút phiêu linh ấy, rồi up lên mạng. Khi được xem lại, đúng là khó chấp nhận và cũng không hiểu lý do mình làm như thế.

Mình vốn là người thật thà, kém ăn nói, lại thêm cái dòng nhạc theo đuổi là dân ca nên chưa từng có giây phút nào nghĩ rằng mình sẽ có scandal, sẽ dính vào những ầm ĩ. Mình thấy có lỗi với bản thân và cới cả những khán giản yêu thương mình. 

Và cuối cùng, mình biết, nói một lời xin lỗi khán giả không bao giờ là quá muộn nếu nó thực sự chân thành. Xin lỗi thật nhiều ạ!"

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news