Tin mới

Nữ cảnh sát tử vong vì lây bệnh từ tên tội phạm

Thứ ba, 02/08/2016, 15:51 (GMT+7)

Một nữ cảnh sát người Ukaine đã qua đời do mắc phải căn bệnh truyền nhiễm từ một tên tội phạm sau khi tên tội phạm này nhổ nước bọt vào mặt của cô trong khi bị bắt giữ.

Một nữ cảnh sát người Ukaine đã qua đời do mắc phải căn bệnh truyền nhiễm từ một tên tội phạm sau khi tên tội phạm này nhổ nước bọt vào mặt của cô trong khi bị bắt giữ.

Daily Mail đưa tin cho biết Arina Koltsova, một nữ cảnh sát thuộc sở cảnh sát Kiev (Ukraine) đã thực hiện bắt giữ một tên tội phạm vào đêm giao thừa 2016 mà không hề hay biết tên tội phạm này bị mắc bệnh lao.

Arina tiều tụy trên giường bệnh. Ảnh: Daily Mail

Trong khi đang thực hiện nhiệm vụ của mình, Arina đã bị tên này nhổ nước bọt vào mặt. 

Theo đó, nữ cảnh sát 35 tuổi này không hề hay biết mình đã bị mắc bệnh lao nhiễm từ tên tội phạm nên đã không thực hiện việc chữa trị cho đến khi một ngày cô bị ngã quỵ tại nơi làm việc.

Sau khi được mang đến bệnh viện, các bác sĩ đã chuẩn đoán cô bị mắc bệnh truyền nhiễm làm ảnh hưởng đến phổi và cần phải chữa trị.

Arina trước khi bị nhiễm bệnh. Ảnh: Daily Mail

Biện pháp hóa trị liệu thường được sử dụng để điều trị bệnh lao cấp tính khiến Arina không thể hấp thụ được những chất dinh dưỡng nên cô nhanh chóng bị suy dinh dưỡng nặng.

Sau một thời gian chống chọi với căn bệnh lao bị lây nhiễm, Arina đã qua đời vào tuần trước và được chôn cất sau hai ngày qua đời.  

Sở cảnh sát thành phố Kiev cũng đã đăng tải lời chia buồn đến gia đình và người thân của Arina trên mạng xã hội. Hiện vẫn chưa rõ tên tội phạm nhổ nước bọt vào mặt Arina khiến cô bị nhiễm bệnh vì qua đời có phải đối mặt với tội danh nào khác không. 

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news