Tin mới

Nữ chủ quán ăn tử vong đúng ngày khai trương

Thứ bảy, 02/04/2016, 14:19 (GMT+7)

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 2/4, tại căn nhà cấp 4 ở Đổng Quốc Bình (Quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 2/4, tại căn nhà cấp 4 ở Đổng Quốc Bình (Quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, Vietnamnet, danh tính nữ chủ quán ăn tử vong được xác định là Nguyễn Thị Yến (sinh 1970, ở Ấu Triệu, Trường An, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Vào sáng sớm ngày 2/4, chị Phạm Hải C., nhiều lần liên lạc vào số điện thoại của chị Yến và chồng chị Yến là anh Phạm Văn Hữu (SN 1980, HKTT tại số 8 Miếu Hai Xã, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) để giao rượu, nhưng không được.

Nơi phát hiện nữ chủ quán tử vong. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Linh tính có việc chẳng lành, chị C. đã cùng nhiều người dân phá cửa vào thì phát hiện vợ chồng chị Yến nằm bất tỉnh trên giường. Chị Yến được xác định đã tử vong từ trước, anh Hữu thì đang nguy kịch, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. 

Bước đầu, cơ quan công an xác định, chị Yến tử vong do bị ngạt khí lò than. Tại hiện trường ghi nhận, khu vực gần giường ngủ của 2 vợ chồng chị Yến có nhiều chiếc lò than đang chán dở, trong phòng có biểu hiệu thiếu khí.

Được biết, vợ chồng chị Yến thuê căn nhà trên được khoảng 10 ngày để mở Quán ăn Huế. Dự định ngày 2/4, quán ăn sẽ Khai trương thì xảy ra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngạt khí